SAO » Chuyện làng sao

4 nữ đại gia của sao nam Việt

Thứ tư, 07/05/2014 13:43

Đó đều là những phụ nữ thông minh, kinh doanh giỏi, có tên tuổi trên thương trường.

Đan Trường

Vợ chồng Đan Trường đồng lòng chung sức cùng kinh doanh

Anh Bo yêu Thủy Tiên không lâu nhưng cả hai đã sớm đi đến hôn nhân. Bà xã anh là một nữ doanh nhân Việt kiều Mỹ. Đó là một người phụ nữ giỏi giang trên thương trường. Thủy Tiên hiện là giám đốc kiêm sáng lập viên một công ty tài chính tư nhân chuyên về bảo hiểm, hưu trí, bất động sản… tại Mỹ.

Mặc dù kém Đan Trường gần chục tuổi nhưng Thủy Tiên lại chiếm được trái tim của chàng “bạch mã hoàng tử” này. Tài năng tháo vát trong kinh doanh lẫn khả năng đối ngoại khéo léo đã giúp cô gái trẻ ghi điểm. Cô vốn tốt nghiệp cử nhân ngành tiếp thị và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose State thuộc California, Mỹ.

Sau khi làm cố vấn tài chính cho một tập đoàn lớn, cô đã đồng sáng lập ra công ty con. Việc kinh doanh tiếp tục phát triển khi cô và ông xã mở thêm một nhà hàng ăn nhanh bên Mỹ. Quán khai trương năm ngoái, ngay sau đám cưới của hai người.

Vũ Hoàng Việt

Vũ Hoàng Việt gắn bó bên người yêu tỷ phú

Người yêu của Top 5 siêu mẫu Việt là một nữ tỷ phú có tiếng trong ngành thời trang Hollywood. Yvonne Thúy Hoàng nhiều tuổi hơn bồ trẻ nhưng đó là một phụ nữ biết sống và yêu hết mình. Sau khi công khai mối tình với người yêu lớn tuổi, Vũ Hoàng Việt bị nhiều lời đàm tiếu xì xào. Dẫu vậy, cả hai người vẫn quấn quýt không rời. Đó chính là minh chứng cho tình yêu bền chặt, không theo kiểu “hợp đồng” như nhiều người nghĩ.

Yvonne Thúy Hoàng không chỉ giỏi kinh doanh tại Mỹ. Chị còn phát triển sự nghiệp tại Việt Nam, bắt đầu từ năm 2000 với công việc bán các sản phẩm đa cấp. Chị tự nhận mình là người trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Ngoài việc là một nữ doanh nhân, chị còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện cho trẻ em tại Việt Nam.

Bình Minh

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh

Bà xã của nam người mẫu kiêm diễn viên này là một nữ doanh nhân thành đạt. Anh Thơ đã không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt. Dẫu không phải là một ngôi sao, cũng chẳng là người quản lý hay làm việc trong showbiz.

Đơn giản bởi Anh Thơ luôn ở bên cạnh Bình Minh trong những bước đường quan trọng của anh. Dẫu khó khăn trong những lúc nảy sinh tin đồn xấu, họ vẫn nắm tay nhau thật chặt để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Vì vậy mà Anh Thơ được xem như một người phụ nữ lý tưởng, vừa giỏi kinh doanh vừa khéo chiều chồng. Hiện chị đang là giám đốc marketing của một khách sạn lớn tại Sài Gòn.

Thanh Bùi

Bà xã Thanh Bùi vừa giỏi kinh doanh vừa xinh đẹp

Đám cưới của Thanh Bùi diễn ra bất ngờ và bí mật bao nhiêu thì cô dâu xinh đẹp của anh càng được dư luận quan tâm nhiều bấy nhiêu. Trong giới kinh doanh không ai không biết tới Trương Huệ Vân. Cô là doanh nhân đời thứ tư của gia tộc họ Trương. Bên cạnh việc nối nghiệp gia đình trong kinh doanh tài chính, bất động sản, bà xã Thanh Bùi còn giúp anh quản lý trường âm nhạc do anh sáng lập.

Không phải người thuộc giới showbiz nhưng Huệ Vân lại sở hữu nét duyên thầm. Cô được nhiều bạn bè khen ngợi vì vóc dáng cao ráo như một người mẫu. Gu ăn mặc tinh tế nhưng không phô trương cầu kỳ. Đó là một người con gái thông minh.

Cô thừa hưởng nét đẹp pha trộn ở cả bố là người Hoa và mẹ người Việt. Sinh năm 1988, Huệ Vân từng tốt nghiệp Đại học RMIT với thành tích học tập khá tốt. Trong showbiz, cô chơi khá thân với người đẹp Huỳnh Bích Phương.

khám phá