SAO » Chuyện làng sao

4 nữ diễn viên càng lớn tuổi càng có 'khí chất', được mệnh danh 'mỹ nhân điêu khắc'

Thứ năm, 07/07/2022 06:33

Đây cũng là lý do tại sao Song Hye Kyo là cái tên được nhiều nhà mốt săn đón.

Các sao nữ trong làng giải trí quản lý hình thể tương đối khắt khe, càng lớn tuổi thì hình tượng bên ngoài của họ dường như không thay đổi nhiều, khí chất càng ngày càng tốt, được mệnh danh là nữ thần không tuổi. Cùng điểm danh 4 mỹ nhân ngày càng già dặn nhưng khí chất hơn người, mỗi người đều có thể gọi là "mỹ nhân điêu khắc".

Đầu tiên là Chung Lệ Đề. Trong những năm đầu, Chung Lệ Đề được công chúng chú ý bởi diễn xuất trong các bộ phim Hong Kong. Khi còn trẻ, vẻ ngoài trong sáng thuần khiết, dung mạo như nữ thần, dáng người lại rất thời trang nên được nhiều khán giả yêu thích. Chung Lệ Đề của ngày hôm nay đã ở tuổi trung niên nhưng hình ảnh tổng thể của cô vẫn rất tốt. Càng có tuổi, khí chất của cô càng nổi bật, ăn mặc thời trang và nữ tính hơn hẳn.

Thứ hai là Nhan Đan Thần, cô từng đóng vai Thường Nga trong "Bảo liên đăng". Lúc đó Nhan Đan Thần trong sáng và ngọt ngào, cô đã làm nên vai Thường Nga bất tử, rất kinh điển. Trên thực tế, trang phục của Nhan Đan Thần tương đối táo bạo, thường mặc một số đồ rất thời trang để làm nổi bật hoàn toàn hình thể đẹp của cô. Nhan Đan Thần của ngày hôm nay không còn quá trẻ, nhưng thân hình vẫn rất nổi bật, càng về già càng có khí chất.

Vị trí thứ 3 là Châu Hải My, vai Chu Chỉ Nhược đã được cô thể hiện thành công và đây đã trở thành một kiệt tác của nữ diễn viên này. Trước đây, Châu Hải My từng đóng trong "Tân Ỷ thiên đồ long ký" với vai Diệt Tuyệt Sư Thái. Châu Hải My của ngày hôm nay tuy không còn trẻ nhưng hình tượng của cô vẫn nổi bật, càng ngày càng có khí chất.

Vị trí thứ 4 là Hứa Tình. Ngoại hình Hứa Tình luôn được công nhận là đẹp trong làng giải trí. Hiện Hứa Tình đã hơn 50 tuổi nhưng vóc dáng của cô vẫn rất thời thượng và quyến rũ. Không chỉ những người đàn ông lớn tuổi cho rằng hình ảnh của Hứa Tình là đẹp, ngay cả những thanh niên trẻ trung hay khó tính nhất cũng sẽ bị hình ảnh của cô thu hút vì quá hấp dẫn.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới