SAO » Chuyện làng sao

4 nữ diễn viên hấp dẫn nhất Cbiz: Dương Mịch chỉ ở mức trung bình và người cuối cùng ngày càng 'lên hương'

Thứ bảy, 08/10/2022 11:40

Đây đều là những mỹ nhân đình đám và đang được yêu thích hàng đầu hiện nay ở Trung Quốc.

Gương mặt đẹp truyền thống, mũi cao, đôi mắt hiền lành giúp Lý Thấm ghi điểm với khán giả. Cô thật sự rất hợp với vai nữ phụ, người ta vẫn thường gọi cô với danh hiệu "mỹ nữ chuyên trị vai phụ" khi liên tục góp mặt ở nhiều dự án đình đám như "Sở kiều truyện", "Khánh niên dư", "Thiên Kim Trở Về"... Dù là nữ phụ, nhưng dấu ấn của Lý Thấm cũng rất sâu đậm với khán giản bởi tài năng diễn xuất của mình. Nhiều năm trôi qua, Lý Thấm vẫn miệt mài chăm chỉ tham gia diễn xuất, cô được nhận xét là một viên ngọc sáng của nền điện ảnh Hoa ngữ.

Giang Sơ Ảnh không chỉ vô cùng quyến rũ mà còn là một nữ diễn viên rất nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. một trong những sao nữ có nguồn tài nguyên cao, được nhiều đạo diễn ưu ái, hiện cô là một trong những mỹ nhân của Cbiz sở hữu một gia tài đồ sộ các bộ phim nổi bật. Không thua kém gì những tiểu hoa khác trong Showbiz Hoa ngữ, Giang Sơ Ảnh khiến nhiều cô gái ghen tỵ khi được hợp tác với toàn nam thần ngôn tình như Dương Dương trong phim "Toàn chức cao thủ", Chung Hán Lương trong phim "Con đường đưa tiễn đầy hoa" hay Hồ Ca phim "Cơn Lốc 11 Người", "Anh có thích nước Mỹ không"...

Lưu Thi Thi và ông xã Ngô Kỳ Long.

Lưu Thi Thi dù không có nhiều phim nổi bật ngoài "Bộ Bộ Kinh Tâm", "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp", thế nhưng bù lại khí chất cùng nhan sắc xinh đẹp của cô cũng làm nhiều khán giả mê đắm, càng nhìn càng khiến người ta cảm thấy thoải mái. Truyền thông Hoa ngữ luôn đặt Lưu Thi Thi lên bàn cân so sánh về nhan sắc lẫn sự nghiệp với những sao nữ đình đám Cbiz. Lưu Thi Thi không hề lép vế hơn dù cô đóng ít phim nhưng các tác phẩm hầu như đều được đón nhận.

Đỗ Quyên được nhận xét là “Viên ngọc” Trung Quốc khi sở hữu vẻ đẹp bí ẩn đậm chất Á Đông. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trung Quốc năm 2003 và sau đó ít lâu trở thành gương mặt được săn đón trong làng thời trang thế giới. Không chỉ thành công ở lĩnh vực thời trang, cô cũng gây ấn tượng khi làm diễn viên.

Cô xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng trong vai Tô Mai cùng với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, trong "American Dreams in China" của đạo diễn Trần Khả Tân. Sau đó, cô hóa thân một người pha chế trong "See You Tomorrow" của Vương Gia Vệ, và một hacker trong "Europe Raiders" cũng do Vương Gia Vệ đồng đạo diễn và còn nhiều phim khác nữa. Sở hữu nhan sắc nổi bật cùng khí chất hơn người, điều nay luôn mang đến cho Đỗ Quyên một hình ảnh sang chảnh quyến rũ nhưng vẫn không thiếu đi sự ngọt ngào, đáng yêu. Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, hợp đồng quảng cáo nhiều vô số kể, Đỗ Quyên đang trở thành một trong những ngôi sao được yêu thích nhất Cbiz.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới