SAO » Chuyện làng sao

4 nữ diễn viên Hoa ngữ càng già nhan sắc càng lên hương, bạn biết là ai không?

Thứ bảy, 12/06/2021 06:44

Trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít nữ diễn viên bị thời gian "bỏ quên". Càng có tuổi nhan sắc của họ càng trưởng thành, mặn mà và có sức hút hơn.

1. Nhan Đan Thần

Vởi vẻ đẹp mong manh, dịu dàng, đảm nhận vai Hằng Nga trong bộ phim "Bảo Liên Đăng", Nhan Đan Thần được đánh giá là một trong số những "Chị Hằng" trẻ trung, xinh đẹp, yêu kiều và cuốn hút khản giả ngay từ cái nhìn đầu tiên của màn ảnh Hoa ngữ.

Hiện nay Nhan Đan Thần đã bước vào tuổi 43 nhưng làn da vẫn rất mịn màng, trẻ trung, đầy sức sống. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, vẻ đẹp đầy lôi cuốn của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi xao xuyến, rung động.

Nhan sắc không tuổi của Nhan Đan Thần

2. Chen Su

Ra mắt nhiều năm nhưng con đường sự nghiệp của nữ diễn viên không có gì nổi bật. Phải đến khi bắt đầu định hình phong cách là người phụ nữ có năng lực và khí chất công sở, cô mới dần được khán giả biết đến.

Chen Shu rất xinh đẹp, có lẽ khi còn trẻ cô ấy còn đáng ngạc nhiên hơn, nhưng không thể phủ nhận tuổi tác càng ngày càng tăng, sức hấp dẫn của nữ diễn viên cũng càng ngày càng mạnh mẽ.

3. Châu Hải My

Châu Hải My là nàng Chu Chỉ Nhược nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ. Cô còn được mệnh danh là giai nhân không tuổi khi vẫn trẻ đẹp ở tuổi U50.

Nhiều năm trôi qua, nhưng thời gian không để lại nhiều vết tích trên nhan sắc Châu Hải My. Cô vẫn đẹp động lòng người, gợi cảm và đầy sức sống. Tuy nhiên cuộc đời cô là nhiều nỗi thăng trầm, tới hiện tại Châu Hải My vẫn chọn cuộc sống cô độc, không con cái.

4. Hứa Tình

Ở tuổi 51, "Thánh Cô đẹp nhất màn ảnh" Hứa Tình vẫn giữ nhan sắc mặn mà, vóc dáng thiếu nữ và cuộc sống không vướng bận chồng con.

Nàng Nhậm Doanh Doanh chính là vai diễn để đời của Hứa Tình, trở thành "Thánh Cô ma giáo" kinh điển trong lòng khán giả

Giờ đây, nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho bản thân, du lịch, gặp gỡ bạn bè... Bên cạnh đó, người đẹp cũng duy trì hoạt động nghệ thuật, đều đặn nhận những dự án phim phù hợp. Thông qua sự bình chọn của công chúng, Hứa Tình còn thường xuyên có mặt trong danh sách Mỹ nhân U50 đẹp nhất màn ảnh Trung Quốc.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới