SAO » Chuyện làng sao

4 sao nữ Dương Mịch không thể tha thứ, một trong số đó từng là bạn tốt nhưng lại ngang nhiên làm điều này

Thứ sáu, 17/06/2022 08:23

Dương Mịch là ngôi sao giao du với nhiều người, nhưng chỉ với bốn người này thì không.

Dương Mịch có thể nói là một ngôi sao lớn trong làng giải trí hiện tại, chỉ cần đóng phim là rating cao ngất ngưởng, cộng với gương mặt xinh đẹp và sự thông minh, cô đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Dương Mịch cũng giao du với nhiều người, nhưng chỉ với bốn người này thì không.

4 sao nữ Dương Mịch không thể tha thứ, một trong số đó từng là bạn tốt nhưng ngang nhiên làm điều này.

Mối quan hệ giữa Vương Âu và Dương Mịch thực sự là một cuộc chiến giữa hai người phụ nữ. Mặc dù Dương Mịch đã công khai tuyên bố rằng cô tin tưởng vào Lưu Khải Uy cho dù thế nào đi chăng nữa. Nhưng hình ảnh một người đàn ông tốt của Lưu Khải Uy đã sụp đổ chỉ sau một đêm, và cuộc hôn nhân giữa hai người trở nên tan vỡ.

Không ai có thể chấp nhận người phụ nữ từng có quan hệ bất chính với chồng mình, cướp đi cha của con mình, Dương Mịch cũng vậy. Chính vì thế, chẳng có gì khó hiểu khi Vương Âu lại có tên trong danh sách những người phụ nữ Dương Mịch cả đời không thể tha thứ được.

Trước khi Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy, Dĩnh Nhi đã có một vụ bê bối với anh. Dương Mịch lúc đó đang tràn ngập trong tình yêu đương nhiên rất không vui khi thấy scandal giữa người khác giới và bạn trai của mình. Chưa dừng lại ở đó, Dĩnh Nhi còn được biết đến là người đã "cướp" vai của Dương Mịch. Cụ thể, vào năm 2010, Dương Mịch từng được mời đóng vai Hương Hương công chúa trong Thư Kiếm Ân Cừu Lục. Tuy nhiên, đến khi khai máy, vai diễn này lại được đổi thành Dĩnh Nhi - bạn gái của nhà đầu tư khi đó. Nhiều người cho rằng Dĩnh Nhi đã "đi cửa sau" để giành vai diễn của Dương Mịch.

Sau này, Dĩnh Nhi còn ghi thêm thù với Dương Mịch khi "lỡ miệng" xác nhận bà xã Lưu Khải Uy đang mang thai. Chuyện này khiến nàng tiểu Hoa đán vô cùng tức giận, bởi lẽ trước khi thai nhi ổn định thì không nên công bố với bên ngoài.

Thái Nghệ Nông không phải là nghệ sĩ trong làng giải trí, cô là một nhà sản xuất phim kiêm đại diện cho nghệ sĩ. Năm ấy, khi nổi tiếng nhờ tham gia bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3, Dương Mịch đã tự ý nhận đại ngôn khiến bà chủ của Đường Nhân tức giận. Thái Nghệ Nông đã đăng Weibo: "Hôm nay bị chó cắn" để ám chỉ Dương Mịch. Từ đó mối quan hệ của cả 2 trở nên căng thẳng.

Sau đó đoàn làm phim Tiên Kiếm 3 liên tục đến Giang Tô - Đài Loan tuyên truyền phim nhưng lại không đem theo nữ chính. Bà Thái Nghệ Nông cho biết là do ban tổ chức quyết định. Tuy nhiên lại có thông tin Dương Mịch chấp nhận tự trả mọi chi phí di chuyển đến Đài Loan để tuyên truyền phim nhưng bà chủ Đường Nhân lại gạt phăng đi.

Suốt một thời gian dài, Dương Mịch bị chặt đứt mọi hoạt động. Nữ diễn viên không chỉ thất nghiệp mà còn phải chịu vô số lời chỉ trích thậm tệ. Dương Mịch bị bủa vây mọi phía đã phẫn uất lên tiếng: "Ghét tôi thì giết tôi đi. Nếu không giết được tôi, thì hãy nhìn tôi càng ngày càng mạnh mẽ hơn".

Ngoài ra, từng có thông tin cho rằng Hoắc Tư Yến đã cướp vai diễn trong phim "Vương chi thịnh diên" của Dương Mịch khiến cô rất tức giận. Cảm thấy không vui, Dương Mịch nhiều lần lên báo ám chỉ rằng mình đã may mắn không đóng phim này vì vai diễn rất nhỏ, một nhân vật khách mời chứ không phải nữ chính. Cả hai sau đó xảy ra tranh chấp vai diễn, nhưng khán giả không biết đây có phải là sự thật hay không.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới