SAO » Chuyện làng sao

4 tài tử hàng đầu xứ Hàn cùng chung khung hình nhưng có tới 3 người liên quan đến Song Hye Kyo

Thứ ba, 27/09/2022 20:07

Trong khi Song Seung Hun và Won Bin từng là bạn diễn của Song Hye Kyo thì Lee Byung Hun lại là tình cũ của cô.

Vừa qua, một số hình ảnh cũ của Song Seung Hun, Won Bin, Lee Byung Hun và Jang Dong Gun tại một chương trình ở Nhật đã được đào lại. Trong ảnh có thể thấy 4 nam tài tử đều diện vest bảnh bao, họ cùng nhau thể hiện ca khúc "Tình yêu là đây".

Ảnh cũ của Song Seung Hun, Won Bin, Lee Byung Hun và Jang Dong Gun tại một sự kiện tại Nhật.

Tất cả các thành viên trên sở hữu diện mạo điển trai, dáng vóc hoàn hảo cùng vẻ nam tính. Không chỉ có vậy họ còn là những diễn viên có khả năng diễn xuất tốt. Một điểm đáng chú ý là 3 trong số 4 sao nam này có liên quan mật thiết với Song Hye Kyo.

Song Seung Hun và Won Bin là bạn diễn của Song Hye Kyo, riêng Lee Byung Hun từng hẹn hò mỹ nhân này.

Ai cũng biết Song Seung Hun và Won Bin là bạn diễn của Song Hye Kyo ở bộ phim "Trái tim mùa thu". Riêng Lee Byung Hun vừa là bạn diễn vừa là người tình một thời của cô. Byung Hun đóng cặp với Hye Kyo trong tác phẩm "Một cho tất cả". Sau đó họ nảy sinh tình cảm và quyết định hẹn hò. Tuy nhiên mối quan hệ của Lee Byung Hun và Song Hye Kyo không kéo dài được lâu.

Hiện tại Lee Byung Hun đang có cuộc sống hạnh phúc bên Lee Min Jung và quý tử đáng yêu. Trong khi đó Song Hye Kyo trở lại với tình trạng độc thân hậu ly dị Song Joong Ki. Won Bin và Jang Dong Gun cũng là những tài tử lấy được vợ đẹp và con cái đủ đầy. Chỉ riêng Song Seung Hun cho đến nay vẫn còn "ế".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)