SAO » Chuyện làng sao

4 tháng sau khi nhận được nhẫn cầu hôn trong nồi lẩu, 'Kim Kardashian xứ Trung' có hành động không ngờ

Chủ nhật, 11/08/2019 15:46

Nữ diễn viên Từ Đông Đông tuyên bố hủy hôn trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Hôm nay (11/8), Từ Đông Đông bất ngờ thông báo đã chia tay vị hôn phu Doãn Tử Duy. Cô cho biết dù không còn quan hệ yêu đương nhưng cô và người cũ vẫn là bạn tốt. Doãn Tử Duy cũng viết trên trang cá nhân anh luôn trân trọng Từ Đông Đông cũng như ủng hộ cô trong công việc bất chấp chuyện 2 người "đường ai nấy đi".

Nữ diễn viên Từ Đông Đông tuyên bố hủy hôn trên trang cá nhân khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Thông tin Từ Đông Đông hủy hôn với Doãn Tử Duy khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi cặp đôi này mới đính hôn vào tháng 4 vừa qua. Ở thời điểm bấy giờ "Kim Kardashian xứ Trung" nhận được nhẫn kim cương trong nồi lẩu và có 1 buổi cầu hôn lãng mạn bên bờ biển với sự chứng kiến của bạn bè.

"Kim Kardashian xứ Trung" nhận được nhẫn đính hôn bằng kim cương trong nồi lẩu vào tháng 4 trước đó.

Từ Đông Đông và Doãn Tử Duy nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung trong bộ phim "Hợp đồng nam nữ" vào năm 2017. 2 ngôi sao này chính thức công khai chuyện hẹn hò vào đầu năm ngoái. Từ Đông Đông thậm chí còn sang Mỹ ra mắt gia đình của Doãn Tử Du vào dịp Tết vừa qua.

Sinh năm 1990, Từ Đông Đông sở hữu thân hình bốc lửa với vòng một "khủng" và vòng ba quyến rũ. Cô được khán giả nhớ tới qua các tác phẩm như "Thần bài 3", "Trùm Hương Cảng", "Hải thượng vương"… Trong khi đó Doãn Tử Duy hơn Từ Đông Đông 15 tuổi. Anh từng tham gia các bộ phim như "Câu chuyện cảnh sát 2004", "Đoạt mệnh kim", "Mỹ thiếu niên chi luyến"...

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới