SAO » Chuyện làng sao

40 tuổi và đã có hai con nhưng 'mợ chảnh' Jeon Ji Hyun vẫn gây mê với nhan sắc, thần thái đỉnh cao

Thứ tư, 07/09/2022 17:11

Dù đã 40 tuổi, là mẹ của 2 nhóc tì nhưng những lời khen ngợi có cánh về nhan sắc lẫn thần thái dành cho Jeon Ji Hyun vẫn không hề thừa.

Mới đây, bộ ảnh thông báo Jeon Ji Hyun trở thành nữ diễn viên Hàn đầu tiên trở thành đại sứ của hãng Burberry đã được ra mắt. Vẫn như mọi khi, nhan sắc và khí chất của "Mợ chảnh" khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Trong ảnh, Jeon Ji Hyun khoe nhan sắc trẻ trung và quyến rũ hết nấc. Chẳng cần trang điểm cầu kì nhưng người đẹp Cô Nàng Ngổ Ngáo vẫn toát lên nét đẹp "đẳng cấp nữ thần". Dù đã bước sang tuổi 40 và qua hai lần sinh nở nhưng sắc vóc và thần thái của Jeon Ji Hyun vẫn chưa bao giờ khiến phái nữ ngừng ngưỡng mộ. Nhờ ngoại hình xinh đẹp không tì vết mà từ khi ra mắt đến nay Jeon Ji Hyun chưa bao giờ vắng mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc.

Nhờ sự nghiệp phim ảnh xuất sắc và phong thái thanh lịch vượt thời gian, Jeon Ji Hyun được Burberry chọn vì vô cùng phù hợp với nhãn hiệu có 160 năm lịch sử.

Jeon Ji Hyun khiến mọi người phải ghen tị vì cuộc sống viên mãn ở tuổi 40. Jeon Ji Hyun còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã thanh mai trúc mã và hai con bên cạnh một sự nghiệp nổi bật.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới