SAO » Chuyện làng sao

40 tuổi vẫn phong độ ngời ngời bảo sao Tạ Đình Phong khiến fan nữ cuồng nhiệt tới mức trèo lên thang để 'đu' thần tượng

Thứ hai, 14/09/2020 09:47

Không chỉ làm cho Vương Phi mê đắm mà nam diễn viên Tạ Đình Phong còn là khiến các fan nữ ái mộ vì diện mạo trẻ trung, nam tính của mình.

Nam diễn viên Tạ Đình Phong đã có mặt trong một sự kiện được tổ chức tại Ninh Ba. Lựa chọn trang phục thể thao khỏe khoắn, chồng cũ của Trương Bá Chi gây ấn tượng với mọi người nhờ vào diện mạo trẻ trung, nam tính cùng cách trò chuyện gần gũi, thân thiện, tạo được cảm tình trên sân khấu.

Tạ Đình Phong tham gia sự kiện tại Ninh Ba.

Nhờ gìn giữ được hình ảnh chỉn chu trong nhiều năm qua mà cho đến nay Tạ Đình Phong vẫn là ngôi sao nổi tiếng được đông đảo khán giả hâm mộ. Bằng chứng là Tạ Đình Phong đã phải vất vả khi di chuyển vì có quá nhiều người vây kín ở cửa trung tâm thương mại nơi sự kiện diễn ra. Đội ngũ an ninh phải đi dẹp đường để đảm bảo an toàn cho nam tài tử họ Tạ.

Đội ngũ an ninh phải dẹp đường để Tạ Đình Phong di chuyển bởi có quá đông người tập trung ở nơi tổ chức sự kiện.

Không chỉ dừng lại ở đó tại hiện trường người ta bắt gặp một fan nữ dù đang mặc váy nhưng sẵn sàng trèo lên thang chỉ để tận mắt nhìn Tạ Đình Phong. Qua đây mới thấy Tạ Đình Phong được hâm mộ như thế nào.

Fan nữ cuồng nhiệt trèo lên thang chỉ để tận mắt nhìn thấy Tạ Đình Phong.

Hiện tại Tạ Đình Phong đang chăm chỉ làm việc. Anh tham gia các hoạt động, đóng phim, góp mặt trong những show truyền hình. Về đời tư, Đình Phong giữ mối quan hệ với Vương Phi một cách kín tiếng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới