SAO » Chuyện làng sao

41 tuổi, BTV Quang Minh chuẩn bị kết hôn với nhà văn xinh như Hoa hậu?

Thứ bảy, 16/09/2017 17:02

41 tuổi, từng bị nghi là trai cong - lần đầu tiên BTV Quang Minh xuất hiện trong một tấm ảnh cưới bên cạnh nữ văn sĩ xinh đẹp Linh Lê.

Mới đây trên trang cá nhân của nữ nhà văn Linh Lê bất ngờ đăng tải một bức ảnh cưới có sự xuất hiện của BTV Quang Minh cùng với dòng chia sẻ về nhân vật Brian và Arielle trong bộ phim 5 to 7: “Vẫn có nhiều cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể có những người đến với nhau chỉ để kết hôn, còn có người sinh ra để dành tình yêu cho nhau...".

Cô cũng nhắc đến câu chuyện của bản thân đầy ẩn ý: “Cũng có những người như tôi, như Anh. Chúng ta sinh ra để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau”.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã có rất nhiều bạn bè chúc mừng cho Linh Lê và Quang Minh, tuy nhiên nhân vật chính chỉ ấn like và không đưa ra bình luận.

Bức ảnh cưới được nhà văn Linh Lê chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó, Linh Lê từng đăng tải một số bức ảnh mặc váy cưới một mình mà không có sự xuất hiện của cựu BTV thời sự.

Nữ văn sĩ Linh Lê xinh như Hoa hậu trong trang phục áo cưới

Sinh năm 1976 và xuất thân từ Học viện Ngoại giao Việt Nam, BTV Quang Minh là gương mặt nam hiếm hoi từng được lên bản tin thời sự 19 giờ, gây ấn tượng bởi vẻ điển trai, giọng đọc trầm ấm, bề dày kinh nghiệm và phong thái riêng. Có một số thông tin cho rằng Quang Minh đã lập gia đình và vợ là đồng nghiệp, hoạt động trong ngành truyền thông, xinh đẹp, sắc sảo. Song đó chỉ thông tin một chiều và anh chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Vì thế, rộ tin Quang Minh là trai cong vì mãi chưa thấy cưới vợ.

BTV Quang Minh

Rất kín tiếng về chuyện đời tư, Quang Minh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008. Một năm sau, anh có giải Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích.

Hình ảnh hiếm họi BTV Quang Minh xuất hiện cùng Linh Lê trước công chúng

Từ năm 2016, BTV Quang Minh bắt đầu vắng bóng trong bản tin thời sự để nhường chỗ cho những gương mặt mới. Sự rút lui của MC Quang Minh khiến không ít khán giả xem truyền hình tiếc nuối. Sau khi rời bản tin Thời sự VTV 19 giờ, anh chuyển sang phụ trách mục Vấn đề hôm nay phát sóng trên VTV1.

Linh Lê tên thật Nguyễn Huyền Linh, sinh năm 1986 ở Đà Nẵng trong một gia đình có truyền thống về văn chương

Linh Lê từng nhận nhiều thưởng về thơ ca và văn học. Trong đó, "Không khóc ở Kuala Lumpur" (2010), "Mùa mưa ở Singapore" (2011), "Người tình Sài Gòn" (2013) là ba trong số các tiểu thuyết mà cô từng xuất bản

Là hội viên Hội Nhà văn Hà Nội nhưng công việc chính của Linh Lê liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng

Nữ văn sĩ thường xuyên để tóc dài và có sở thích đi du lịch

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)