SAO » Chuyện làng sao

42 tuổi, Trương Ngọc Ánh như gái đôi mươi khi buộc tóc hai bên trong tiệc sinh nhật

Thứ tư, 14/11/2018 18:09

Mặc dù đã 42 tuổi nhưng diễn viên Trương Ngọc Ánh vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Cô hạnh phúc khi được bạn bè tổ chức sinh nhật đáng nhớ.

Nhân dịp đón tuổi 42, Trương Ngọc Ánh vô cùng bất ngờ khi nhận được nhiều tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ. Không chỉ gửi lời chúc mừng mà nhiều bạn bè như Hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Thanh Trúc... còn tổ chức sinh nhật cho nữ diễn viên xinh đẹp này.

Hoa hậu Thu Hoài cùng bạn trai đến chúc mừng sinh nhật của Trương Ngọc Ánh.

Thu Hoài là người bạn thân thiết của Trương Ngọc Ánh. Thu Hoài từng viết về Trương Ngọc Ánh trong sách của mình: "Trương Ngọc Ánh là người phụ nữ hiếm hoi tôi có thể gần gũi một cách vô tư. Tôi đã ngạc nhiên không hiểu tại sao Ánh có thể làm diễn viên, vì với cá tính ấy, sự ngây thơ rất đàn bà ấy, Ánh không hợp với cách nhập vai thành một ai đó khác. Tôi quý Ánh bởi cái cách cô ấy bỏ tất cả những hào nhoáng bên ngoài ra để làm một người bạn bình thường với những ai cô nàng yêu mến. Tức là có thể hào hứng buôn chuyện đàn bà, có thể xõa hết mình với nhau trong một cuộc vui, có thể dựa vai khóc ấm ức vì một chuyện buồn vừa gặp. Ở Ánh, chỉ có sự chân thành vốn rất hiếm hoi và quý giá."

Diễn viên Thanh Trúc (đầm đỏ) cũng đến chúc mừng người chị.

Trương Ngọc Ánh khoe chân thon dài bên những người bạn của mình.

Điều đặc biệt là ở trong một số bức hình, Trương Ngọc Ánh còn buộc tóc hai bên, đeo kính như nữ sinh khi cắt bánh sinh nhật. Có thể thấy rằng, dù đã 42 tuổi nhưng nữ diễn viên "Hương Ga" vẫn vô cùng xinh đẹp, gợi cảm, tươi trẻ.

Trương Ngọc Ánh cột tóc hai bên, đeo kính như nữ sinh khi cắt bánh sinh nhật.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới