SAO » Chuyện làng sao

45 tuổi được chàng trai kém 17 tuổi theo đuổi vì xinh đẹp, giờ 'Hoa hậu World Cup' Hàn Quốc sống thế nào?

Thứ năm, 25/08/2022 06:24

Năm 2015, Mina công khai hẹn hò với trai trẻ Ryu Philip - thành viên nhóm nhạc thần tượng SoREAL. Cặp đôi chênh lệch nhau tới 17 tuổi và vấp phải sự phản đối của vô số người. Tuy vậy, năm 2018, cả hai tổ chức hôn lễ trong mơ, chứng minh quyết tâm cùng nhau vượt qua muôn vàn sóng gió.

Shim Mina được mệnh danh là "Hoa hậu World Cup" Hàn Quốc. Năm 2002, người đẹp sinh năm 1972 từng gây sốt trên khán đài World Cup nhờ màn trình diễn gợi cảm và nóng bỏng. Cũng từ đó, cô được khán giả ưu ái dành tặng danh hiệu "Hoa hậu" bởi ngoại hình xinh đẹp, bốc lửa.

Không chỉ nổi tiếng là một nghệ sĩ xinh đẹp, nóng bỏng, Shim Mina còn được chú ý bởi chuyện tình lệch tuổi với mỹ nam của nhóm nhạc thần tượng SoREAL - Ryu Philip. Shim Mina sinh năm 1972. Cô công khai tình cảm với idol trẻ Ryu Philip hồi năm 2015. Chuyện tình cảm của họ vấp phải sự phản đối từ hai bên gia đình và công ty quản lý do Ryu Philip kém bạn gái tới 17 tuổi.

"Tôi nghe nhiều người nói rằng Mina là tiền bối lâu năm trong nghề. Nhưng tôi không biết rõ về cô ấy lắm, tôi chỉ nghĩ cô ấy rất đẹp, không thể ngờ cô ấy đã ngoài 40 tuổi", Ryu Phillip kể lại ấn tượng đầu tiên về vợ.

Shim Mina cho biết lúc gặp Ryu Phillip, cô đã 45 tuổi (theo cách tính của Hàn Quốc) và hơn anh tới 17 tuổi. "Có thể vì Ryu Phillip lớn lên ở Mỹ nên không quá câu nệ, anh ấy chủ động ôm eo và làm quen với tôi", cô nói.

Dù giữa hai người có khoảng cách tuổi tác nhất định nhưng Ryu Philip dường như không bận tâm chút nào, ngược lại, sau khi cả hai ở bên nhau, cuộc sống vô cùng ngọt ngào.

Nữ ca sĩ kể đã trúng tiếng sét ái tình với Ryu Philip ngay sau khi gặp anh tại buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Mặc cho rào cản từ dư luận, Shim Mina vẫn kiên quyết theo đuổi tình yêu.

Kể từ năm 2015, cả hai đã ở bên nhau, và giới truyền thông không mấy lạc quan về mối quan hệ của họ, vì Mina hơn Ryu Philip 17 tuổi.

Thời gian đầu, cặp đôi phải đối mặt với nhiều lời bàn tán, dị nghị vì chênh lệch tuổi tác quá lớn. Dư luận Hàn Quốc mỉa mai tình yêu của cả hai và nhận xét trông họ không khác gì cô cháu khi đứng cạnh nhau.

Tuy vậy, Shim Mina và Ryu Philip đã chứng minh được tình cảm chân thành dành cho nhau và dần chiếm được thiện cảm của công chúng.

Cuối cùng sau 3 năm vượt qua nhiều khó khăn, chuyện tình của Shim Mina và Ryu Philip đã "đơm hoa kết trái" bằng một đám cưới ngọt ngào vào tháng 7/2018.

Trong hôn lễ, Ryu Philip rơi nước mắt khi nhớ lại những khó khăn đã qua. Anh chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc bởi sau bao sóng gió, vợ chồng tôi cuối cùng cũng đi đến được đích cuối của tình yêu, từ đây mối quan hệ của chúng tôi sẽ bước sang trang mới".

Sau khi kết hôn với Ryu Phillip, Shim Mina tiết lộ cô khó sinh con vì đã ngoài 40 tuổi. Hai vợ chồng từng thử thụ tinh ống nghiệm nhiều lần nhưng thất bại. Dù vậy tình cảm của họ vẫn rất bền chặt.

Hiện Mina ở hàng U50, cũng đã dần rút lui khỏi làng giải trí, mặc dù ít xuất hiện trong showbiz nhưng cô vẫn có thể tự nuôi sống bản thân. Nếu chỉ nhìn vào vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng như vậy thì không ai nghĩ rằng cô ấy đã lớn tuổi. Mọi người cũng hiểu được phần nào tại sao chàng trai trẻ Ryu Philip lại mê vợ "như điếu đổ".

Qua đây chúng ta cũng có thể thấy rằng, chỉ cần phụ nữ chăm sóc bản thân tốt, họ có thể sống một cuộc sống tuyệt vời bất kể tuổi tác của họ.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới