SAO » Chuyện làng sao

47 tuổi, 'bà mẹ 3 con' Mỹ Lệ lần đầu đăng ảnh diện bikini và nhận cái kết không thể ngọt hơn

Thứ bảy, 24/08/2019 08:48

Nữ ca sĩ cho biết, đây là lần đầu tiên chị dám đăng ảnh diện bikini lên Facebook cá nhân. Và cũng là lần đầu tiên một mình dám ra giữa biển chụp hình.

Là một trong những giọng ca nữ đình đám cùng lứa với Thu Minh, Hồng Ngọc, Thanh Thảo... Mỹ Lệ lặng lẽ rời khỏi làng giải trí và chọn cuộc sống kín tiếng nhiều năm nay. Nữ ca sĩ từng tâm sự, cô là mẫu phụ nữ của gia đình nên luôn khao khát được sống gần chồng con. Khi cảm thấy các con cần sự chăm sóc của mình, cô sẵn sàng từ bỏ đam mê để ở cạnh con.

Chồng ca sĩ Mỹ Lệ là một doanh nhân. Nữ ca sĩ thổ lộ, người bạn đời của cô là mẫu đàn ông có hoài bão trong sự nghiệp nhưng cũng đặt gia đình lên trên hết. Sau gần 15 năm gắn bó, vợ chồng cô vẫn tìm thấy tình yêu và sự thấu hiểu lẫn nhau. Tổ ấm ngày càng thêm đủ đầy, hạnh phúc với 3 nhóc tì, 2 gái - 1 trai.

47 tuổi, 'bà mẹ 3 con' Mỹ Lệ lần đầu khoe ảnh diện bikini lên trang cá nhân

Gia đình nữ ca sĩ "Và con mưa tới" hiện sinh sống ở hai nơi Đức và Việt Nam. Mỹ Lệ và các con còn thường xuyên được ông xã đưa đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Mới đây, "bà mẹ 3 con" lần đầu tiên đăng ảnh diện bikini lên trang cá nhân. Chị cũng tiết lộ lần đầu tiên dám một mình ra giữa biển chụp ảnh. Thần thái và vóc dáng tuổi 47 của Mỹ Lệ khiến ai nhìn thấy cũng phải ngưỡng mộ. Bên dưới bình luận là hàng loạt lời khen ngợi có cánh cư dân mạng dành cho nữ ca sĩ.

Ca sĩ Mỹ Lệ khoe dáng gợi cảm trên biển Phần Lan và nhận được lời khen tấm tắc từ cư dân mạng

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới