SAO » Chuyện làng sao

48 tuổi, diễn viên xấu kinh điển trong phim Châu Tinh Trì vẫn sở hữu dáng vóc đáng ngưỡng mộ

Thứ sáu, 24/08/2018 09:42

Ở tuổi 48 và chưa qua sinh nở, Mạc Văn Úy vẫn sở hữu dáng vóc gợi cảm và quyến rũ như thời con gái. Ngôi sao xinh đẹp khiến mọi người ngưỡng mộ khi diện bodysuit biểu diễn trên sân khấu.

Mới đây, Mạc Văn Úy khiến fan xôn xao khi đăng tải hình ảnh mặc bodysuit biểu diễn trên sân khấu. Nhìn loạt ảnh có thể thấy, ngôi sao Hong Kong vẫn sở hữu cơ bụng săn chắc, thân hình nuột nà dù đã "có tuổi".

Mạc Văn Úy trẻ đẹp và quyến rũ ở tuổi 48.

Ngôi sao nổi tiếng giữ dáng bằng cách tập luyện chăm chỉ hàng ngày.

Những ai đã yêu mến các bộ phim hài Hong Kong thì chắc chắn không thể không biết đến cô diễn viên với gương mặt cá tính này. Tuy vậy không ít người biết "đả nữ" Mạc Văn Úy lại bén duyên phim hài bởi một vai diễn vô cùng xấu xí trong phim Thực Thần của Châu Tinh Trì.

Với khả năng ca hát, diễn xuất tốt, đặc biệt trong các bộ phim hành động, người đẹp họ Mạc đã trở thành một trong những ngôi sao nữ châu Á được Hollywood khá ưa chuộng. Dĩ nhiên Mạc Văn Úy thừa khả năng để nhận vai nữ chính xinh đẹp, ấy vậy mà trong phim của Châu Tinh Trì, Mạc Văn Úy lại chuyên trị các vai phụ, không những phụ mà còn xấu đau xấu đớn.

Mạc Văn Úy là một trong những cái tên đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ từng xuất hiện trong phim của Châu Tinh Trì, thậm chí chỉ là những vai phụ hoặc có tạo hình xấu đến mức khóc thét

Tuy nhiên dù có gương mặt xấu nhưng cùng với lối diễn duyên dáng, hài hước, Mạc Văn Úy vẫn liên tục ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả. Thực tế cũng từ vai diễn răng vẩu kinh điển này, Mạc Văn Úy đã đạt được sự nổi tiếng, tạo nên tiền đề để cô tiếp tục tham gia các phim hài hước về sau.

Mạc Văn Úy và ông xã người Đức.

Về đời tư, Mạc Văn Úy kết hôn với bạn trai người Đức Johannes Natterer từ năm 2011, cặp đôi chung sống hạnh phúc nhưng chưa có con cái. Mạc Văn Úy cho biết, cô không có kế hoạch sinh con, dù hai người đã ở bên nhau nhiều năm: "Mỗi phút giây trôi qua với tôi đều rất quý giá, nên tôi không có kế hoạch sinh con. Vợ chồng chúng tôi luôn hy vọng rằng sẽ mãi đồng hành trong cuộc sống này, không có thêm ai khác nữa. Từ nhỏ tới lớn, tôi cũng không bao giờ có khát khao được làm mẹ, càng không có ý định nhận con nuôi".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)