SAO » Chuyện làng sao

49 ngày Anh Vũ, bạn thân Leon Vũ: 'Khi sinh kiếp người, ai không lần khóc...'

Thứ năm, 16/05/2019 11:22

Dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân của Leon Vũ đúng 49 ngày mất của Anh Vũ được nhiều người quan tâm.

49 ngày mất của cố nghệ sĩ Anh Vũ, gia đình và nhiều đồng nghiệp như: NSND Hồng Vân, Gia Bảo, Minh Nhí... đã tổ chức một buổi lễ cầu siêu cho anh tại chùa Ấn Quang. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm. Nhiều đồng nghiệp không giấu nổi sự xót xa và nỗi buồn khi đến thắp hương cho Anh Vũ.

Trong ngày này, bạn thân của Leon không về được. Trên trang cá nhân của ca sĩ, MC hải ngoại này để lại một dòng trạng thái rất tâm trạng: "Khi sinh kiếp người, ai không lần khóc, lúc mang tuổi đời. Đường tình vào đôi mươi, giăng kính tơ hồng, để ta vương mắt...".

49 ngày mất của cố nghệ sĩ Anh Vũ, Leon Vũ không thể về Việt Nam.

Trước đó, Leon Vũ xin lỗi vì không thể về trong ngày 49 ngày bạn. Anh hẹn 100 ngày sẽ về Việt Nam để thắp hương cho người bạn quá cố. "Xin lỗi bạn, sắp tới 49 ngày của bạn rồi đó. Nhớ lại ngày này tháng 4 mình còn đứng cạnh quan tài của bạn để nói lời chia tay đó. Nay đả 30 ngày trôi qua, thiết nghĩ thiệt đúng quá với câu: Thời gian có ngừng đây bao giờ, thương tiếc rồi cũng làm buồn vu vơ... Nhiều lúc muốn quên để xoá mờ, nhưng mỗi lần nghĩ lại thì thương cho bạn. Thôi hẹn bạn 100 ngày nhé. Tụi này sẽ về chơi với bạn, cười nhiều nơi chín suối nhé", Leon viết.

Khi Anh Vũ còn sống, anh và Leon Vũ rất thân thiết. Leon Vũ cũng là người được gia đình Anh Vũ tin tưởng giao cho việc chuyển thi hài về Việt Nam.

Đồng nghiệp không giấu nổi nỗi buồn trong 49 ngày mất của Anh Vũ.

Video Hồng Vân thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn mọi người.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới