SAO » Chuyện làng sao

5 bà mẹ 'siêu' tuyệt vời nổi tiếng của Hollywood

Thứ tư, 17/08/2016 22:14

Không chỉ là ngôi sao Hollywood nổi tiếng, Victoria Beckham, Miranda Kerr hay Angelina Jolie... còn là những bà mẹ 'siêu' tuyệt vời, biết chăm sóc con cái và gia đình.

Cùng điểm tên 5 bà mẹ 'siêu' tuyệt vời nổi tiếng của Hollywood:

1. Victoria Beckham

Gia đình nổi tiếng của David Beckham là niềm mơ ước của nhiều người. David - Victoria cùng bốn 'thiên thần' trong gia đình này đều là những người luôn được công chúng quan tâm.

Nhiều người còn coi David và Victoria là thần tượng của mình trong việc nuôi dạy con cái. Cả hai biết cách dạy con trẻ nhận ra giá trị của tiền bạc, sống không hoang phí dù là người nổi tiếng và kiếm ra tiền.

Victoria Beckham thực sự gây ấn tượng với công chúng bởi cách cân bằng tài tình giữa sự nghiệp và gia đình. Cô cùng David Beckham xây dựng nên một tổ ấm hạnh phúc với bốn nhóc tỳ đáng yêu và luôn trên đà thăng tiến sự nghiệp không ngừng. Có lẽ chưa bao giờ và cũng sẽ khó có cơ hội để người ngoài nghe thấy điều tiếng gì về vai trò làm mẹ của Victoria Beckham.

2. Miranda Kerr

Miranda Kerr là người mẫu Úc. Cô bắt đầu nổi tiếng với vai trò là một trong những thiên thần cho Victoria's Secret. Và tất nhiên cô cũng là một người mẹ nổi tiếng của làng giải trí thế giới. Miranda kết hôn với Orlando Bloom và cả hai đã có con chung là cậu nhóc Flynn Christopher Bloom.

Dù hiện tại, cặp vợ chồng này ly hôn, nhưng Miranda Kerr không hề sao nhãng việc chăm và nuôi con. Với đặc thù công việc là luôn phải bay đến nhiều quốc gia, nhưng Miranda Kerr không vì thế mà quên đi trách nhiệm làm mẹ của mình, cô luôn dành những gì tốt nhất cho con trai Flynn.

Dù đã ly hôn nhưng Orlando Bloom – Miranda Kerr vẫn cùng nhau chăm sóc cậu con trai Flynn.

3. Angelina Jolie

Không chỉ là ngôi sao tài năng, Angelina Jolie còn biết đến là người phụ nữ biết chăm lo cho gia đình. Cặp vợ chồng Angeline có với nhau 3 người con là Shiloh, cặp song sinh Viviene và Knox. Cặp đôi còn nhận nuôi thêm Maddox đến từ Campuchia, Pax từ Việt Nam và Zahara từ đất nước Ethiopia. Là bà mẹ của 6 nhóc tì không hề dễ dàng khi 3 người con nuôi đến từ nhiều quốc gia khác nhau, nhưng Angelina Jolie vẫn luôn dành sự yêu thương và nuôi dạy tốt nhất cho những 'thiên thần' của mình. Không những thế, cô còn tham gia tích cực nhiều hoạt động từ thiện và công tác xã hội.

Vì đặc thù công việc, vợ chồng Angelina Jolie phải đưa 6 thiên thần cùng theo đến nhiều nước trên thế giới. Và dễ dàng bắt gặp hình ảnh "người phụ nữ quyền lực" Angelina Jolie trên đường phố, xung quanh là những đứa con xinh xắn, dễ thương. Trở về nhà sau những vai diễn đầy ấn tượng trên màn ảnh, Angelina lại hết lòng làm tròn thiên chức người mẹ đối với 6 đứa con của mình. Không phân biệt con đẻ hay con nuôi, nữ diễn viên luôn biết cách chiều lòng, nuôi dạy các con với sự bình đẳng như nhau và theo cách tuyệt vời nhất.

4. Katie Holmes

Katie Holmes và Tom Cruise kết hôn với nhau vào năm 2006, cả hai đã có với nhau một cô con gái là Suri Cruise. Sau khi ly hôn, Katie Holmes khiến nhiều người xúc động và hiểu rằng, dù là một ngôi sao nhưng người phụ nữ này không bao giờ quên vai trò của một bà mẹ.

Katie Holmes càng chứng tỏ bản lĩnh mạnh mẽ và nghị lực đáng nể là người mẹ nuôi con đơn thân. Katie Holmes đã tự lo liệu cho cuộc sống của hai mẹ con cô. Ngoài việc đảm bảo được lịch làm việc bận rộn của một ngôi sao, Katie vẫn ưu tiên việc chăm sóc cho con gái. Nhờ sự chăm sáo chu đáo của Katie Holmes mà Suri Cruise đã trở thành nhân vật của công chúng từ khi còn rất nhỏ, cô bé xuất hiện liên tục trên mặt báo vì hình ảnh điệu đà, sành điệu. Có thể nói, bà mẹ Katie Holmes luôn tận tụy chăm sóc con gái nhỏ bằng tất cả tình yêu thương. Đặc biệt là sau khi vợ chồng cô chia tay, Katie càng không muốn con gái chịu thiệt thòi.

5. Britney Spears

Nhắc đến Britney Spears, ai cũng biết cô là một siêu sao âm nhạc hàng đầu thế giới, gần như đã thống trị làng nhạc pop suốt thập niên 2000. Tuy nhiên, nữ ngôi sao này cũng từng trải qua thời gian khủng hoảng: ly hôn, dùng chất kích thích và cạo trọc đầu khi vào trại cai nghiện.... Và giữa khoảng thời gian tăm tối ấy, tưởng chừng như Britney đã hoàn toàn gục ngã, không còn ai có thể giúp được cô, thì hai con trai của Britney đã là nguồn động lực, là ánh sáng để nữ ca sĩ tìm lại sự ổn định và trở về vị trí đỉnh cao của ngày xưa.

Sau này, nữ ca sĩ trải qua nhiều mối tình khác nhau, nhưng tất cả những người đàn ông này phải đáp ứng điều kiện là đối xử tốt và có thể bầu bạn với hai cậu nhóc. Có thể thấy, dù cô có đi tìm hạnh phúc riêng cho mình thì cũng không hề quên trách nhiệm cũng như dành tình cảm, chăm sóc các con.

Click xem Sao nữ nào có vòng 3 quyến rũ nhất mà không phải Kim Kardashian

TN (Theo Giadinhvietnam.com)