SAO » Chuyện làng sao

5 bóng hồng xinh nhất của dàn cầu thủ dự World Cup 2022: Vợ Lewandowski bùng nổ quyến rũ, nhưng vợ sao Hàn này là đẹp nhất

Thứ ba, 06/12/2022 22:10

Bên cạnh dàn cầu thủ điển trai cùng những trận cầu hấp dẫn, dàn WAGs trên khán đài cũng là đặc trưng không thể bỏ qua mỗi mùa World Cup.

Anna Lewandowska - vợ của Robert Lewandowski (Tuyển Ba Lan)

Anna Lewandowska không chỉ là một người phụ nữ quyến rũ mà còn có học thức và mạnh mẽ. Vợ của tiền đạo Robert Lewandowski là chuyên gia thể dục. Cô từng tốt nghiệp Học viện Giáo dục thể chất ở Warsaw, được chứng nhận đủ điều kiện trở thành một HLV thể hình chuyên nghiệp.

Bản thân Anna cũng chăm chút vóc dáng, nên dù ở tuổi 34, thân hình của người đẹp vẫn luôn săn chắc, gợi cảm.

Georgina Rodriguez - bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo (Tuyển Bồ Đào Nha)

Georgina Rodriguez (28 tuổi), bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo là một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhất World Cup 2022. Cô gái người Tây Ban Nha xuất thân là nhân viên bán hàng của Gucci, sau đó lấn sân với vai trò người mẫu.

Người đẹp hẹn hò với siêu sao bóng đá từ năm 2016, giờ đây, người đẹp 28 tuổi đang là mẹ của hai trong số sáu người con của chân sút này và là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với tài khoản lên đến 30 triệu người theo dõi.

So Yeon – vợ của Jo Yu Min (Tuyển Hàn Quốc)

Soyeon hiện có mặt ở Qatar để cổ vũ chồng. Khi Cho Yu Min tập luyện, người đẹp đưa mẹ đẻ và mẹ chồng thăm thú Qatar. Cả hai đăng ký kết hôn đầu tháng 11, dự định cử hành hôn lễ trung tuần tháng 11 nhưng dời ngày sang năm sau vì Cho Yu Min được chọn bổ sung vào đội tuyển Hàn Quốc dự World Cup 2022.

Ca sĩ năm nay 35 tuổi, hơn chồng 9 tuổi nhưng được nhiều fan khen xứng đôi. Họ yêu nhau từ năm 2019, được gia đình hai bên ủng hộ. Cả hai thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân.

Raiane Lima - bạn gái Gabriel Jesus (Tuyển Brazil)

Gabriel Jesus và bạn gái Raiane Lima vừa đón con đầu lòng, người đẹp 21 tuổi sở hữu một tài khoản Instagram cá nhân có hàng trăm nghìn người theo dõi.

Raiane Lima là một diễn viên. Cô sở hữu một khuôn mặt xinh xắn và một thân hình gợi cảm. Nhưng khác với các nàng WAGs thời nay, cô không chia sẻ quá nhiều hình ảnh gợi cảm. Trước khi mang thai, người đẹp 21 tuổi chỉ đăng tải vài khoảnh khắc khoe gương mặt xinh đẹp và vóc dáng thon gọn.

Anouska Santos – bạn gái hậu vệ Luke Shaw (Tuyển Anh)

Bạn gái của hậu vệ trái Luke Shaw là Anouska Santos. Họ quen nhau tại lễ hội âm nhạc Wireless năm 2017. Hai người có với nhau hai con chung. Santos được coi là hậu phương vững chắc, giúp bạn trai trưởng thành, tập trung và thăng hoa trong sự nghiệp bóng đá.

Cô nàng sở hữu gương mặt ưa nhìn và hình thể nóng bỏng không thua kém người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)