SAO » Chuyện làng sao

5 bức ảnh nổi tiếng 'cực kỳ xấu hổ' của sao Cbiz trong lịch sử, hứa với tôi bạn sẽ không cười sau khi xem chúng

Thứ sáu, 08/03/2024 11:20

Có những khoảnh khắc mà chỉ nghĩ lại thôi đã khiến cho nhiều sao Hoa ngữ phải đỏ mặt, xấu hổ.

Khoảnh khắc Lưu Diệc Phi và Vương Bảo Cường chung khung hình.

Cảnh Lưu Diệc Phi và Vương Bảo Cường ngồi cùng nhau tại một sự kiện tình cờ được nhiếp ảnh gia chụp lại. Ngay sau khi bức ảnh được tung ra, nhiều cư dân mạng vào bình luận, đùa rằng đây đích thực là "Người đẹp và Quái vật". Bởi Lưu Diệc Phi vốn rất xinh đẹp, thanh thoát, được mọi người ưu ái gọi bằng cái tên “Thần tiên tỷ tỷ”. Trong khi, Vương Bảo Cường là một diễn viên hài, nhiều vai anh đóng đều là nhân vật phụ, không liên quan mấy đến từ “đẹp trai”. Một bên đẹp một bên xấu, sự tương phản như vậy, khiến người nhìn không khỏi cảm thán.

Trong buổi họp báo "Tiểu thời đại", người hâm mộ choáng váng khi thấy hình ảnh nam đạo diễn viên Quách Kính Minh đụng chạm "vòng 1" của Dương Mịch. Tuy nhiên thực tế đó lại là cánh tay của nữ diễn viên kiêm MC Tạ Y Lâm đứng bên cạnh. Vì do góc chụp nên suýt chút nữa Quách Kính Minh đã mang tiếng là người sàm sỡ sao nữ họ Dương.

Sau nhiều năm chia tay, Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như vẫn coi nhau là bạn bè. Cả hai nhiều lần tái hợp trong dự án phim hay sự kiện lớn. Trong một bức ảnh được chụp lại được có thể thấy, dù đã chia tay nhưng cả hai lại nói chuyện rất vui vẻ và thân mật bất chấp Chung Hán Lương ngồi ở giữa. Khiến nam diễn viên này cảm thấy bối rối, xấu hổ.

Đều sinh năm 1981 nhưng vẻ ngoài của cả bốn người lại hoàn toàn trái ngược. Từ bức ảnh có thể thấy, Uông Đông Thành (ngoài cùng bên trái) là người trẻ và cảm giác như ít tuổi nhất. Trong khi đó Trần Gia Hoa (Ella Chen) và Tống Tiểu Bảo (đứng giữa) cảm giác như cả hai là cùng một thời đại. Đỗ Thuần (ngoài cùng bên phải) trưởng thành hơn chút. Hơn nữa, Tống Tiểu Bảo và Trần Gia Hoa đứng cạnh nhau, một người da đen xạm một người da trắng, sự tương phản quá rõ ràng.

Triệu Văn Trác là một ngôi sao võ thuật nổi tiếng. Mặc dù bây giờ anh hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhưng nam diễn viên vẫn để lại trong lòng khán giả nhiều hình tượng kinh điển khó quên. Trong một lần hợp tác, vốn dĩ Vạn Thiến muốn có khoảnh khắc đáng nhớ với nam diễn viên họ Triệu nên đã tạo nửa hình trái tim, tuy nhiên, Triệu Văn Trác không những không hợp tác mà còn giơ biểu tượng like khiến Vạn Thiến không khỏi xấu hổ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới