SAO » Chuyện làng sao

5 câu nói 'ngôn tình đốn tim' của chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến vợ không ngăn được nước mắt trong ngày cưới

Thứ ba, 10/10/2017 08:52

Trong ngày cưới, chồng Hoa hậu Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín đã nói lời "cam hết hôn nhân" lịm ngọt và xúc động khiến cô dâu không cầm nổi nước mắt.

Trung Tín - Đặng Thu Thảo rạng rỡ bên nhau trong ngày cưới.

Thông qua 1 đoạn video được phát ngay hôn lễ, chú rể hào hoa Trung Tín đã khiến dâu rơi lệ khi thổ lộ những lời lẽ ân cần. Chẳng ai ngờ những điều nhỏ nhặt như “viết thư tay” lại có thể đến với một đại gia “sang chảnh” như Trung Tín. Trung Tín bày tỏ rằng, anh may mắn được trưởng thành từ 1 gia đình đủ đầy yêu thương nên từ bé đã mong ước sẽ được may mắn cưới được vợ đẹp người đẹp nết như mẹ. Giờ đây, ước mơ của Trung Tín đã trở thành sự thực khi cưới được Thu Thảo và anh mong muốn được cùng cô đối diện cũng như cùng vượt qua những khó khăn của cuộc đời. 5 câu nói ngọt hơn cả “ngôn tình trên phim” của doanh nhân Trung Tín dành cho vợ mình trong ngày cưới khiến ai nấy cũng phải “rụng tin”. Và bất giác khiến người ta thèm được ai đó nói với mình như thế! 1. “Thời gian gần đây chắc em cũng thắc mắc vì sao anh không viết thư tay cho em nữa. Bởi vì gần đây chúng mình có cơ hội đối thoại với nhau rất nhiều.” 2. “Trong ngày đặc biệt này, anh muốn kể với em câu chuyện đặc biệt về một cậu bé. Lớn lên trong một gia đình với đầy tình yêu thương với cậu em trai rất đáng yêu”. 3. “Một mái ấm mà cậu bé ấy không biết mình có được may mắn như ba mình khi tìm được một người phụ nữ như vậy để cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc hay không…”. 4. “Sau 30 năm, cậu bé đó đã tìm được người vợ của mình. Anh cảm ơn em vì đã đến với anh để anh có cơ hội xây dựng một mái ấm gia đình của mình”. 5. “Anh không biết có thể giải quyết được tất cả những khó khăn mà em gặp phải hay không. Nhưng anh chỉ biết rằng, em sẽ không phải đối diện với những điều đó một mình”.

Niềm hạnh phúc ngập tràn trên gương mặt của cặp đôi.

Những tưởng 1 doanh nhân trẻ như Trung Tín chỉ xoay quanh công việc và tôn sùng giá trị vật chất nhưng qua những lời chia sẻ như “ngôn tình” ấy, mới biết chú rể tình cảm và lãng mạn biết bao nhiêu! Đàn ông thường giấu kín suy nghĩ cũng như ít khi bộc bạch những lời yêu thương với người bạn đời nên trước hành động của Trung Tín, nhiều người tin chắc rằng Đặng Thu Thảo là cô dâu may mắn và hạnh phúc nhất khi được nghe những thổ lộ từ tận trái tim người chồng.

Với những lời thổ lộ như "ngôn tình" của Trung Tín khiến cô dâu Đặng Thu Thảo không cầm nổi nước mắt hạnh phúc

Không chỉ riêng Trung Tín, hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng từng khiến nhiều người trầm trồ trước bài thơ cô viết tặng chồng vào trước ngày cưới. Cô khéo léo khi bày tỏ sự hồi hộp xen lẫn hạnh phúc trước ngày trọng đại của mình qua 1 bài thơ ngắn: "Nghĩ thôi mà vui nhỉ Mà hạnh phúc trào dâng Anh có háo hức không Ngày mai mình đám cưới" Thần tiên tỷ tỷ" cũng không quên gửi gắm lời nhắn nhủ đến chồng: "Em muốn làm cô dâu Của riêng anh thôi nhé Không của ai khác đâu Hai đứa mình chung mẹ Ba sẽ cười hê hả Mẹ rớt giọt lệ mừng Hai đứa mình đi chung Giữa hai hàng hoa đỏ".

Khoảnh khắc cặp đôi ngồi nhâm nhi bên "tách trà" mới ấm áp làm sao...

Chỉ với những hành động nhỏ thế này nhưng Trung Tín - Thu Thảo thật “xứng đôi vừa lứa” và tỏ ra thấu hiểu lẫn nhau trước khi về chung một nhà.

VD (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)