SAO » Chuyện làng sao

5 diễn viên Hàn Quốc bị ghét vì những lý do ngớ ngẩn nhất

Thứ sáu, 25/10/2024 13:35

Có không ít người nổi tiếng Hàn Quốc bị cư dân mạng chỉ trích vì một số lý do vô lý. Sau đây là danh sách một số diễn viên Hàn Quốc bị ghét vì nguyên nhân hết sức độc lạ.

1. Han So Hee

Han So Hee đã bị một số cư dân mạng chỉ trích vì một số bức ảnh trong quá khứ khoe hình xăm và việc hút thuốc.

Sự việc thậm chí còn đi xa hơn khi bạn của Han So Hee lên tiếng chỉ trích xã hội Hàn Quốc vì quan điểm phân biệt giới tính về hình xăm và hút thuốc.

Han So Hee là sao nữ nổi tiếng, có lượng fan hùng hậu

Han So Hee đã bị một số cư dân mạng chỉ trích vì một số bức ảnh trong quá khứ khoe hình xăm và việc hút thuốc

“Hình xăm và hút thuốc, chúng chỉ là vấn đề khi phụ nữ làm điều đó. Thành thật mà nói, việc nghĩ rằng [hút thuốc và hình xăm] có thể chấp nhận được đối với các diễn viên nam là hành vi phân biệt giới tính và kỳ thị, nhưng lại là vấn đề khi một nữ diễn viên làm điều đó.

Ngày nay, có rất nhiều người xăm hình, vì vậy những người thích xăm hình là những người ủng hộ. Nhưng những người không thích xăm hình không phải cũng thể hiện sự không hài lòng sao? Tôi không thể nói rằng tư duy đó là đúng hay sai vì mỗi người có một ý tưởng khác nhau.

Những bức ảnh có hình xăm và thuốc lá đó được Han So Hee chụp khi cô còn là người mẫu. Vì sự xuất hiện của cô trong bộ phim, sự quan tâm đến cô tự nhiên tăng lên”, bạn của Han So Hee tâm sự.

2. Kang Dong Won

Ngoại hình của Kang Dong Won là thứ mà anh được khen ngợi trong suốt sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, anh đã từng bị một số cư dân mạng chỉ trích trong buổi họp báo cho bộ phim Peninsula. Cư dân mạng chỉ trích anh vì phong cách thời trang "trung niên" và khuôn mặt không còn đẹp trai như trước.

Ngoại hình của Kang Dong Won là thứ mà anh được khen ngợi trong suốt sự nghiệp của mình

Cư dân mạng chỉ trích anh vì phong cách thời trang "trung niên" và khuôn mặt không còn đẹp trai như trước

Kang Dong Won nghe được chuyện này và quyết định trả lời một cách tôn trọng.

“Ngày hôm đó mặt tôi sưng húp, tình trạng cũng không khá hơn. Bây giờ tôi đã lớn tuổi hơn, tôi có những ngày tốt và những ngày xấu”, Kang Dong Won bộc bạch.

3. Jang Geun Suk

Jang Geun Suk từng là nam thần khuấy đảo màn ảnh Hàn Quốc

Giờ anh lại bị chỉ trích vì quá béo

Jang Geun Suk từng bị một số cư dân mạng và phương tiện truyền thông chỉ trích khi anh có vẻ như đã tăng cân. Một số cư dân mạng chỉ trích anh vì không kiểm soát cân nặng và vì "ngoại hình thay đổi".

4. Gong Hyo Jin

Gong Hyo Jin đã từng đăng tải một bức ảnh chụp cùng Kang Ha Neul , với chú thích: “ Yum. Cảm ơn, Ye Won.”

Gong Hyo Jin chứng tỏ tài năng bản thân thông qua các bộ phim ăn khách

Gong Hyo Jin chụp ảnh với Kang Ha Neul nên bị ghét

Tuy nhiên, cô dường như đã bị một cư dân mạng chỉ trích vì chụp ảnh cùng Kang Ha Neul. “Ha Neul ngọt ngào và Hyo Jin xấu xí”, đây là bình luận ác ý từ dân mạng.

Không để yên, Gong Hyo Jin quyết định đáp trả bình luận chỉ trích bằng một câu đơn giản: "Lấy làm tiếc”.

5. Lee Ro Eun

Lee Ro Eun vào vai một cô bé 2 tuổi trong bộ phim Thế giới hôn nhân. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại chỉ trích cô bé và để lại những bình luận ác ý khi họ cảm thấy cô quá lớn so với vai diễn. Thậm chí, gia đình Lee Ro Eun đã phải yêu cầu cư dân mạng để con mình được yên.

Lee Ro Eun vào vai một cô bé 2 tuổi trong bộ phim Thế giới hôn nhân

Nhưng cô bé lại bị ghét vì quá lớn so với vai diễn

“Một đứa trẻ đã làm gì để phải chịu đựng điều này? Cô bé đã quay phim mà không biết gì cả. Xin hãy xóa những bình luận gay gắt của bạn. Tôi hy vọng bạn cổ vũ cô bé để cô bé có thể hoàn thành việc quay phim của mình trong bộ phim”, gia đình Lee Ro Eun lên tiếng.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới