SAO » Chuyện làng sao

5 đôi chân tuyệt mỹ của showbiz Việt

Thứ sáu, 22/06/2012 08:49

Không cần đến photoshop, 5 đôi chân tuyệt đẹp dưới đây vẫn khiến cánh phụ nữ phải ngẩn ngơ ao ước.

Không phải người phụ nữ nào cũng may mắn được sở hữu một đôi chân đẹp. Ngay cả đến các người mẫu cũng rất ít người có đôi chân nuột nà dù trên thực tế, chiều dài đôi chân của họ rất đáng nể. Một đôi chân đẹp không chỉ cần đến độ dài mà còn phải thon gọn, thanh mảnh và cần nhất là sự nuột nà bởi làn da mịn màng.

Dưới đây là 5 kiều nữ sở hữu đôi chân tuyệt mỹ của showbiz Việt - những đôi chân đẹp thực sự chứ không phải là sản phẩm của photoshop.

Ngọc Trinh

Sở hữu một vóc dáng đồng hồ cát tuyệt đẹp, Ngọc Trinh còn may mắn khi có đôi chân thẳng tắp, thon gọn. Tỷ lệ tuyệt vời của đôi chân so với hình thể giúp Ngọc Trinh đẹp trong bất cứ bộ cánh nào. Dù không có chiều cao lý tưởng của một người mẫu nhưng "nữ hoàng nội y" lại là nhân vật hoàn hảo nhất để quảng cáo cho các sản phẩm thời trang.

Đôi chân thẳng tắp, thon đều tuyệt đẹp của nữ hoàng nội y

Không có bất cứ khuyết điểm nào ở đôi chân này

Không cần khoe ngực, chẳng cần lộ eo, chỉ đôi chân của Ngọc

Bên cạnh hàng loạt chân dài, Ngọc Trinh vẫn nổi bật với đôi chân thon dài

Thủy Tiên

Nếu có một thứ Thủy Tiên không bao giờ và không nên cần dao kéo thì đó chính là đôi chân. Trước kia, dù gương mặt không được đẹp nhưng với vóc dáng cân đối, nhất là đôi chân thon dài, Thủy Tiên vẫn gây chú ý được với người đối diện. Cô có đôi chân không chỉ thon đều mà còn trắng trẻo với làn da rất nuột nà.

Không cần giày cao gót, đôi chân của Thủy Tiên vẫn rất dài và gợi cảm

Người đẹp thích mặc quần sooc để khoe được lợi thế hình thể

So với các vũ công, rõ ràng Thủy Tiên nổi bật hơn rất nhiều. Điểm nhấn chính là khuôn mặt được trang điểm kỹ càng và đôi chân dài miên man

Cận cảnh đôi chân không tì vết của Thủy Tiên

Hiền Thục

Hiền Thục là một trong những ngôi sao may mắn nhất của showbiz khi có tài năng và được sự hậu thuẫn tuyệt vời của hình thể. Ngoài gương mặt xinh đẹp và trẻ mãi với thời gian, cô còn sở hữu đôi chân thon dài rất bắt mắt. Bởi thế, dù tuổi không còn trẻ nhưng người đẹp rất hay "cưa sừng làm nghé" để khoe đôi chân đẹp của mình.

Dù đã sinh em bé nhưng đôi chân của Hiền Thục, ngay cả phần đùi cũng vẫn rất thon gọn

Nhờ sự hậu thuẫn của trang phục, đôi chân của cô càng đẹp hơn nữa

Nhìn đôi chân tuyệt đẹp này, phụ nữ nào lại không mơ ước?

Đôi khi vì muốn khoe đôi chân, Hiền Thục vấp phải lỗi thời trang  "cưa sừng làm nghé"

Hoàng Yến

Đôi chân dài 1m17 của Hoàng Yến là niềm mơ ước của tất cả mọi cô gái và tạo ra sự ghen tỵ cho không ít người mẫu. Không mập mạp như Vũ Thu Phương, Hà Anh, cũng không khẳng khiu như Xuân Lan hay các thệ hệ người mẫu trẻ, sự vừa vặn, nuột nà chính là điểm cộng cho đôi chân của Hoàng Yến.

Đôi chân dài bất tận của Hoàng Yến

Người mẫu, nhất là với những người có chiều cao "khủng"  thường sở hữu  đôi chân khẳng khiu nhưng Hoàng Yến thế. Đôi chân của cô rất nuột nà

Những bức ảnh khoe chân đẹp của Hoàng Yến

Ngọc Thạch

Trước khi nhận giải vàng siêu mẫu 2010, Ngọc Thạch đã từng được biết đến với danh hiệu do báo chí đặt là "Nữ hoàng váy ngắn". Sở dĩ có được danh hiệu này là vì người đẹp sở hữu một đôi chân tuyệt đẹp và có thể diện bất cứ dạng váy ngắn nào mà không cần phải lo lắng cho nhược điểm hình thể.

Đôi chân trắng trẻo, thắng tắp của Ngọc Thạch

Ngọc Thạch từng được mệnh danh là "Nữ hoàng váy ngắn"

2Sao