SAO » Chuyện làng sao

5 kiều nữ độc thân nóng bỏng của showbiz Việt

Chủ nhật, 02/09/2012 08:57

Được kết hôn với những kiều nữ nóng bỏng của showbiz Việt là niềm mơ ước của nhiều người. Thật may, giải trí Việt vẫn còn nhiều kiều nữ độc thân vô cùng nóng bỏng.

Lý Nhã Kỳ

Là người đẹp với phong cách gợi cảm, nữ diễn viên sinh năm 1982 luôn xuất hiện lộng lẫy mọi nơi mọi lúc.    Không chỉ xinh đẹp, cô còn được biết đến với vai trò là bà chủ của một hiệu kim cương lớn, nữ Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Ngọc Trinh Sinh năm 1990, Ngọc Trinh được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y" của Việt Nam. Để giữ vững danh hiệu này, người đẹp liên tục xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm và nóng bỏng.

Nói về tình yêu, người đẹp cho biết, cô là người chung thủy, là một gái ngoan. “. Tôi đi chơi, tới 9h tối là về, không thích đàn đúm, cũng không thích đi uống cà phê. Tôi biết chăm sóc người đàn ông của mình. Ví như anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn. Tôi không đòi hỏi quá nhiều. Vậy là ngoan rồi”

“Đàn bà đẹp bây giờ nhiều lắm, nhưng kiếm được đàn bà vừa đẹp, vừa ngoan, không dễ đâu. Đàn ông cần người đàn bà đẹp, ngoan và chung thủy. Còn giỏi cũng được mà không giỏi cũng được”.  Mai Khôi Biết yêu từ năm 18 tuổi, tới nay nữ ca sỹ với phong cách nổi loạn đã trải qua không ít những cuộc tình.

Là một ca sỹ nhạy cảm và đa tình như vậy, Mai Khôi đã có lần thổ lộ, “Tôi chưa bao giờ có thể ngừng yêu được dù chỉ là 5 phút. Ông trời luôn bắt tôi phải yêu, yêu tha thiết và điên dại". Câu nói trở thành thương hiệu của Mai Khôi và đúng như câu nói đó, chưa khi nào thấy Mai Khôi ngừng yêu cả. Mới đây nhất, cô đang hẹn hò với một chàng trai ngoại quốc. Thanh Hằng

Sinh năm 1983, Thanh Hằng đang là một tên đắt giá của giới mẫu việt. Thời gian gần đây, không chỉ dừng lại ở vai trò người mẫu, cô còn làm giám khảo cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012. Ngoài ra, cô còn tham gia đóng phim.  Thu Minh

Có lẽ là kiều nữ lớn tuổi nhất (Thu Minh sinh năm 1977),  ai cũng tưởng nữ ca sỹ bốc lửa vẫn đang hạnh phúc với người tình bí mật. Tuy nhiên, một ngày đẹp trời cô khiến không ít nười nuối tiếc khi tuyên bố cô đã chia tay với người tình bí mật này.

VnMedia