SAO » Chuyện làng sao

5 lý do khiến fans điêu đứng vì Lee Min Ho

Thứ hai, 27/08/2012 23:35

(Ngoisao.vn) - Và đây là 5 trong rất nhiều lí do tại sao fans lại yêu Lee Min Ho đến vậy!

Người đàn ông quyết đoán

Bạn còn nhớ cảnh phim "Personal Taste" khi nhân vật của Son Ye JinLee Min Ho nhận ra họ yêu nhau? Có ai đã hét lên khi anh ấy thì thầm "Game Over" và sau đó đã lao vào Son Ye Jin với một nụ hôn nồng nhiệt? Cảnh này được xem là cảnh nổi bật của bộ phim vì Lee Min Ho đã chấm dứt việc giả làm một chàng đồng tính và vượt ra khỏi quan hệ tình bạn đơn thuần để mạnh dạn thừa nhận tình cảm của mình, rằng anh yêu Son Ye Jin.

Người đàn ông kiên nhẫn

Trong cảnh phim đầu tiên mà Goo Jun Pyo bắt đầu quan tâm đến một người khác hơn cả bản thân mình, anh ấy đã đề nghị hẹn hò với Geum Jan Di (Goo Hye Sun)ở tháp Namsan của Seoul. Dù cô đến muộn, trời lạnh căm căm, anh vẫn ở đó đợi cô và điều đáng ngạc nhiên hơn cả là Goo Jun Pyo không hề giận dữ một chút nào, ngược lại anh còn rất vui vì cuối cùng cô cũng đến.

Người đàn ông nhiệt tình

Không có điều gì hấp dẫn hơn là một người đàn ông luôn sẵn lòng giúp đỡ phụ nữ trong tình huống khó khăn, và đoạn quảng cáo cho nhãn hiệu cà phê Cantata này sẽ cho chúng ta thấy anh có ích như thế nào nếu như chúng ta bị lạc đường.

Người đàn ông quý trọng thức ăn

Lee Min Ho là người đàn ông biết yêu quý thức ăn. Những thứ như bánh donut và sữa tươi hương chuối đã làm anh ấy nhảy nhót trong thích thú, mặc dù kĩ năng nhảy múa còn chưa thực sự tốt nhưng chính sự thiếu sót này lại khiến anh trở nên đáng yêu hơn.

Thần tượng thân thiện với fans

Có số lượng fans rất lớn cả trong nước và thế giới, nhưng Lee Min Ho tương tác với fans rất tốt, anh luôn cố gắng để cho fans biết mình đang làm gì. Trên tất cả các trang mạng xã hội của mình, Lee Min Ho luôn hết mực quan tâm đến người hâm mộ.

Hải Âu - (Theo K)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới