SAO » Chuyện làng sao

5 mỹ nhân hàng đầu Hong Kong và Đài Loan thập niên 1980, người cuối cùng không ai có thể vượt qua được!

Thứ bảy, 16/04/2022 20:40

Làng giải trí xứ Đài và xứ Cảng Thơm những năm 1980 được ví như một vườn hoa với những mỹ nhân sắc nước hương trời, tài sắc vẹn toàn. Trong đó có 5 mỹ nhân nổi bật nhất được nhiều khán giả vẫn còn yêu thích đến tận bây giờ.

5. Quan Chi Lâm

"Dì Mười Ba" Quan Chi Lâm là người đẹp được công nhận nhiều nhất, là người tình trong mộng của vô số fan nam. Bà còn là bạn diễn ăn ý nhất với "Thiên vương" Lưu Đức Hoa. Vai diễn dì Mười ba của loạt phim võ thuật xoay quanh cuộc đời của võ sư Hoàng Phi Hồng do Quan Chi Lâm đóng mãi mãi là tượng đài kinh điển khó có diễn viên nào vượt qua. Nhan sắc của cô được ví như một bông hoa suốt 20 năm chưa có người nào lật đổ được.

5 mỹ nhân hàng đầu Hong Kong và Đài Loan thập niên 1980, người cuối cùng không ai có thể vượt qua được!

4. Trương Mạn Ngọc

Khi Trương Mạn Ngọc mới ra mắt chưa thể nói là xinh đẹp xuất sắc được. Tuy nhiên, với khí chất thanh tao và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, cô đã từng bước một trở thành nữ diễn viên số một trong lòng khán giả. Cùng với Củng Lợi và Chương Tử Di, cô cũng là một sao nữ xuất ngoại thành công, đạt được sự nổi tiếng trong giới điện ảnh quốc tế. Sự thể hiện của Trương Mạn Ngọc trong "Điềm mật mật" đóng chung với Lê Minh đã khẳng định vị thế một nữ hoàng điện ảnh của cô.

3. Vương Tổ Hiền

Có rất nhiều mỹ nhân trong giới giải trí Hong Kong, trong đó Vương Tổ Hiền là người có vẻ đẹp riêng không thể thay thế được. Đôi mắt long lanh như hai giọt nước, mái tóc bồng bềnh, dáng người cao ráo, khí chất cổ điển, nhan sắc của cô đẹp mê li khiến bao người say đắm. Hình tượng ma nữ của Vương Tổ Hiền trong "Thiện nữ u hồn" đã trở thành kinh điển. Và câu chuyện hợp tan giữa cô và Tề Tần cũng tốn giấy mực của báo chí một thời gian.

2. Trương Mẫn

Gia nhập công ty Vĩnh Thịnh từ năm 1987, Trương Mẫn nhanh chóng trở thành nữ diễn viên hot nhất Hong Kong với nhiều bộ phim nổi tiếng. Đặc biệt là loạt phim mà cô hợp tác với Châu Tinh Trì như "Trường học Uy Long", "Lộc Đỉnh Ký", "Tân Tinh Võ Môn I" , "Quan xẩm lốc cốc" và một số bộ phim khác.

1. Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hong Kong và Đài Loan. Cô đã càn quét cả hai thị trường lớn là dòng phim tình cảm và phim võ thuật khi vừa ra mắt. Lâm Thanh Hà sở hữu một vẻ đẹp độc đáo và lộng lẫy, tựa như một bông hoa hồng đỏ rực trong vườn hoa, dù ở bối cảnh nào cũng có thể nổi bật giữa đám đông.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới