SAO » Chuyện làng sao

5 mỹ nhân Hoa có cuộc sống vương giả bên đại gia

Thứ năm, 19/06/2014 15:12

Lưu Đào, Vương Diễm, Hồ Tịnh, Lý Gia Hân, Từ Hy Viên được coi là năm mỹ nhân may mắn và có cuộc sống hạnh phúc nhất bên đại gia.

Lưu Đào

Năm 2008, nàng A Châu Lưu Đào quyết định kết hôn với doanh nhân Vương Kha đã khiến nhiều người hâm cảm thấy tiếc nuối cho sự nghiệp phim ảnh đang đi lên của cô. Sau khi kết hôn, Lưu Đào đã sinh một bé gái trong năm và sang năm thứ hai cô đã hạ sinh thêm một bé trai kháu khỉnh tại Mỹ.

Cuộc sống vương giả của Lưu Đào là niềm ao ước của nhiều cô gái trẻ. Gần đây, Lưu Đào đã đăng bức hình một chiếc máy bay tư nhân với nội thất sang trọng trên trang cá nhân. Bức hình nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng bởi sự có mặt của Lưu Đào và “người đẹp cổ trang” rất được ưu ái khi có nhân viên người nước ngoài phục vụ nhiệt tình.

Chiếc máy bay riêng của Lưu Đào trị giá 300 triệu NDT (Khoảng 1.025 nghìn tỷ đồng)

Theo một nguồn tin cho biết, chiếc máy bay riêng mà Lưu Đào sử dụng có giá 300 triệu NDT (khoảng 1.025 nghìn tỷ đồng) thuộc dòng máy bay phản lực “Falcon 2000EX”. ngôi sao bóng rổ nổi tiếng Tracy McGrady, cựu Thủ tướng Đức Gerhard Schroeder cũng sở hữu một chiếc máy bay như vậy.

Nội thất mà Falcon 2000EX  sở hữu vô cùng sang trọng nhằm khẳng định đẳng cấp của “chủ nhân”. Chiếc máy bay của Lưu Đào được thiết kế như một phòng riêng của nữ hoàng với những chiếc sofa bọc da hoàn hảo, có nhà bếp, phòng tắm, đầu DVD, điện thoại, truy cập Internet băng thông rộng không giới hạn….

Cận cảnh chiếc máy bay với nội thất sang trọng của Lưu Đào

Ngoài sở hữu máy bay riêng, Lưu Đào còn là một mỹ nhân ưa dùng hàng hiệu. Lưu Đào có niềm đam mê đặc biệt với túi xách Hermes và các loại trang sức đắt tiền khác. Chiếc túi Hermes màu vàng ánh kim mà người đẹp xách có giá nhập là 87.000 NDT (khoảng 297 triệu VNĐ)

Không những vậy, Vương Kha – chồng Lưu Đào là một doanh nhân có nhiều cửa hàng kinh doanh tại Mỹ và Quảng Châu. Công ty của Vương Kha có vốn đầu tư lên tới 20 tỷ NDT (68.325 nghìn tỷ đồng) và ông còn là thành viên của Hiệp hội ô tô thế giới. Cha Vương Kha cũng là một doanh nhân có tiếng và em gái ông hiện đang sống ở Ireland và được cho là còn giàu có hơn cả ông anh Vương Kha.

Hồ Tịnh

Được mệnh danh là “mỹ nhân cổ trang” Hồ Tịnh ghi điểm với vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng. Người đẹp có cuộc sống khá viên mãn bên cạnh đại gia Chu Triệu Tường.

Hồ Tịnh và Chu Triệu Tường khi còn hẹn hò

Chu Triệu Tường vốn là một doanh nhân giàu có bậc nhất ở Malaysia. Cô và Chu Triệu Tường đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh cũng đã không ngần ngại bỏ ra 10 tiếng đồng hồ mỗi ngày để tới phim trường Hoành Điếm gặp mặt Hồ Tịnh. Mỹ nhân Hồ Tịnh cũng không kém cạnh khi thường xuyên quan tâm tới mẹ của Chu Triệu Tường, cô mang nhiều thuốc bổ quý hiếm và trà ngon từ Vân Nam tới Malaysia để biếu mẹ chồng tương lai.

Hồ Tịnh là mỹ nhân quen thuộc với khán giả qua các bộ phim như Đại Minh cung từ, Hiếu trang bí sử….Năm 2008, cặp đôi bị bắt gặp khi đang đi chọn mua nhẫn kim cương tại một trung tâm thương mại lớn. Chu Triệu Tường sở hữu một căn biệt thự rộng lớn tại Kuala Lumpur sống cùng cha mẹ, anh trai và một cô em gái.

Ngày 27/09/2008, Hồ Tịnh kết hôn với Chu Triệu Tường và đám cưới được tổ chức  hoành tráng tại Kuala Lumpur với hàng ngàn quan chức cao cấp và các doanh nhân nổi tiếng tham dự. Bữa tiệc cưới được tổ chức tại sân golf của khách sạn và có cả máy bay đưa đón cô dâu và quan khách với chi phí lên tới 60 triệu USD (1.271 tỷ đồng).

Bức hình cưới hiếm hoi của vợ chồng đại gia Hồ Tịnh - Chu Triệu Tường

Cuối năm sau, người đẹp Hồ Tịnh đã hạ sinh một cu cậu đáng yêu cho Chu Triệu Tường, cậu nhóc nhanh chóng trở thành cháu đích tôn của dòng họ và Hồ Tịnh “yên vị” giữ chức “hoàng hậu” và được cả gia đình chồng yêu mến. Cuộc sống hạnh phúc của Hồ Tịnh với đại gia là niềm khao khát của không ít người đẹp khác trong ngành công nghiệp giải trí Hoa ngữ.

Vương Diễm

Vương Diễm là gương mặt được yêu thích với vai diễn Tình Nhi cách cách trong Hoàn châu công chúa. Cuộc hôn nhân với đại gia Vương Chí Tài được cô cho rằng “đó là số phận”. Vương Diễm hiện là mỹ nhân Hoa ngữ có cuộc sống hạnh phúc và êm ấm nhất làng giải trí.

Chồng Vương Diễm – Vương Chí Tài là một đại gia trong lĩnh vực bất động sản. Anh có nhiều bất động sản ở nhiều nước trên thế giới. Khi Vương Diễm sinh con trai, Vương Chí Tài đã không ngần ngại bỏ tiền mua nhẫn kim cương, biệt thự, xế sang hiệu Porsche tặng vợ.

Vương Diễm có cuộc sống êm ấm và hạnh phúc với chồng đại gia

Ngay tại Bắc Kinh, Vương Diễm đã sở hữu một căn biệt thự cao cấp với những khu vườn trên cao, bể bơi trong nhà, phòng ăn, phòng tập thể dục, phòng ngủ…. cực kỳ sang trọng. Đặc biệt, vị trí của căn biệt thự được đánh giá là “độc” bởi từ nhà của Vương Diễm có thể ngắm toàn cảnh Tử Cấm Thành.

Lý Gia Hân

Lý Gia Hân là trường hợp được nhiều người ví là "hồng nhân bạc tỷ"

Năm 2008, hoa hậu Hồng Kông 1988 Lý Gia Hân lên xe hoa với đại gia Hứa Tấn Hanh. Anh là con trai của một dòng họ giàu có tại Hồng Kông. Sau khi kết hôn và đặc biệt là sinh được một cậu nhóc kháu khỉnh, Lý Gia Hân được chồng ưu ái tặng nhiều tài sản có giá trị. Hiện tại, Lý Gia Hân là hoa hậu có cuộc sống êm đềm và hạnh phúc nhất với một tổ ấm trọn vẹn.

Từ Hy Viên

Ngôi sao giải trí xứ Đài kết hôn với đại gia trẻ Uông Tiểu Phi năm 2010 đã tốn không biết bao giấy mực của báo chí. Cuối tháng 4 vừa qua, người đẹp họ Từ đã hạ sinh một cô công chúa bé bỏng cho Uông Tiểu Phi. Được biết, sau khi sinh cuộc hôn nhân giữa Đại S và đại gia họ Uông đã có phần được thắt chặt hơn. Từ Hy Viên là một trong số các diễn viên trẻ lấy đại gia có một tổ ấm hạnh phúc.

Khampha.vn