SAO » Chuyện làng sao

5 mỹ nhân Hoa ngữ trong mắt người Hàn: Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi, Thích Vy và Cảnh Điềm - ai mới là người đẹp nhất?

Thứ năm, 26/08/2021 22:03

Trong mắt người dân xứ Hàn thì Angelababy chỉ đứng thứ tư, Địch Lệ Nhiệt Ba đứng thứ hai, và người đứng đầu rất được ưu ái.

Vị trí thứ 5 là Thích Vy

Thích Vy ra mắt từ cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát "My Type My Show". Cô đã chiếm được sự ưu ái của nhiều người bởi ngoại hình xinh đẹp và giọng hát hay. Thích Vy là một cô gái xinh đẹp, ngoài làm ca sĩ, cô còn được biết đến với vai trò nữ diễn viên thủ vai "Công chúa Quán Đào" trong "Mỹ nhân tâm kế". Mỹ nhân xứ Trung này đã kết hôn cùng tài tử xứ Hàn - Lee Seung Hyun.

Vị trí thứ 4 là Angelababy

Vẻ đẹp của Angelababy được nhiều nam giới ở Hàn Quốc yêu thích.

Thành công của Angelababy phần lớn nhờ vào sự bứt phá liên tục trong công việc cả về diễn viên lẫn tham gia gameshow. "Show Keep Running" mà Angelababy tham gia cũng từng ghi hình tại Hàn Quốc nên cô có rất nhiều người hâm mộ tại quốc gia này. Angelababy nổi tiếng ở Hàn Quốc và bạn có thể nhìn thấy các áp phích về nữ diễn viên ở khắp mọi nơi. Vì vẻ đẹp của Angelababy được nhiều nam giới ở Hàn Quốc thích, thậm chí họ còn coi nữ diễn viên như nữ thần.

Vị trí thứ 3 là Lưu Diệc Phi

Là nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng không chỉ ở Trung Quốc mà còn lan rộng tới nhiều quốc gia. Không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm, Lưu Diệc Phi còn có tài năng về diễn xuất. Không chỉ vậy, Lưu Diệc Phi có thể cảm nhận vai diễn qua kịch bản và đưa ra những ý tưởng hay để hoàn thiện vai diễn một cách tốt nhất. Trong mắt người Hàn Quốc, vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi mới chạm đến ngưỡng đẹp.

Vị trí thứ hai là Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người Hàn Quốc bất ngờ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhiều người Hàn Quốc đã nhìn nhận cô như một người lai giữa hai dòng máu, có chút gì đó giống Âu Mỹ và khuôn mặt xinh đẹp đến mức khiến người ta mê mẩn. Trong bộ phim thần tượng "Người tình kim cương", cô vào vai Cao Văn khiến mọi người bất ngờ với màn thể hiện xuất sắc của mình.

Vị trí số 1 là Cảnh Điềm

Cảnh Điềm ​​dường như là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và thông minh. Mỹ nhân này càng được nhiều đối tác, thương hiệu lớn chọn ký hợp đồng và đầu tư khiến ai cũng phải ghen tị. Sự nổi tiếng của cô cũng tăng lên không ngừng trong thời gian gần đây. Người ta cảm thấy thượng đế dường như đang ban tặng cho Cảnh Điềm rất nhiều ưu ái. Trong mắt người Hàn, Cảnh Điềm là nữ thần sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, mang đến cho người ta cảm giác tao nhã, lãng mạn mà hiếm mỹ nhân nào có được.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới