SAO » Chuyện làng sao

5 mỹ nhân khiến cộng đồng mạng 'chao đảo' vì chuyện mang thai, chiếc bụng bầu nào mới là 'hot' nhất?

Thứ năm, 03/02/2022 13:45

Mặc dù vác bụng bầu nặng nề nhưng những người đẹp này lại được nhận xét nhuận sắc và cuốn hút hơn nhiều so với lúc chưa bầu bí.

Kể từ năm ngoái cho đến đầu năm nay, làng giải trí Hollywood đón rất nhiều tin vui từ các mỹ nhân nổi tiếng. Từ Rihanna, Georgina Rodriguez, Kylie Jenner cho tới Rosie Huntington-Whiteley và Jennifer Lawrence, ai cũng hạnh phúc vô bờ vì chuẩn bị được lên chức mẹ.

Trong thời kỳ mang thai, những ngôi sao trên tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ lúc vòng hai nhô cao. Tuy có không ít thay đổi vì số đo bụng bỗng chốc tăng chóng mặt nhưng họ đều tự tin và cảm thấy mình đầy cuốn hút khi bầu bí.

Rihanna chính thức xác nhận việc có bầu con đầu lòng với A$AP Rocky cách đây vài ngày. Họ cùng nhau đi dạo phố và nữ ca sĩ đình đám thoải mái mặc áo crop top khoe chiếc bụng tròn xoe ngay chốn công cộng. Sau đó cô còn hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cận cảnh vòng hai phát tướng trước ống kính máy ảnh.

Cristiano Ronaldo tuyên bố anh và bạn gái Georgina Rodriguez chuẩn bị đón một cặp sinh đôi chào đời vào tháng 10/2021. Kể từ đó cho đến nay Georgina chăm diện đồ ôm sát để lộ bụng bầu "khủng". Tuy bầu bí là vậy nhưng người tình của Cris vẫn rất quyến rũ. Trong chuyến du lịch Dubai vừa qua, cô còn diện bikini phô diễn đường cong lúc mang thai.

Rosie Huntington-Whiteley thông báo đón tin vui bầu bí lần hai với vị hôn phu Jason Statham vào tháng 8 năm ngoái. Trước đó cặp đôi này chào đón con đầu lòng vào năm 2017. Whiteley là một trong những sao nữ giữ được vóc dáng thon gọn dù mang bầu nặng nề.

Kylie Jenner và Travis Scott gây bất ngờ cho mọi người vì thông tin sắp lên chức bố mẹ lần hai vào tháng 9/2021. Em gái của Kim Kardashian gây sốt vì màn khoe bụng bầu cực kỳ quyến rũ vào dịp đầu năm mới.

"Nữ hoàng vồ ếch" Jennifer Lawrence cùng ông xã Cooke Maroney hạnh phúc đón tin vui chuẩn bị có thành viên mới sau 2 năm kết hôn. Tuy nhiên Jennifer muốn giữ chuyện mang thai và sinh con một cách kín tiếng. Đó là lý dó tại sao cô chỉ công khai bụng bầu khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới