SAO » Chuyện làng sao

5 mỹ nhân Tây Du Ký nay đã già đi một cách duyên dáng, bao nhiêu nữ diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ bị hiện thực 'tát vào mặt'?

Thứ tư, 18/10/2023 06:04

Các "át chủ bài" trong phim Tây Du Ký 1986 đều xinh đẹp, mỗi người có nét đẹp riêng. Dù không còn trẻ nhưng sức hút của họ vẫn như cũ.

Tây Du Ký 1986 của cố đạo diễn Dương Khiết là một trong những bộ phim kinh điển nhất của điện ảnh Trung Quốc. Nội dung chính là hành trình đi thỉnh kinh của Đường Tam Tạng và ba đồ đệ là Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng. Bên cạnh những diễn viên đóng 4 thầy trò Đường Tăng, bộ phim còn gây ấn tượng trong lòng khán giả nhờ sự góp mặt của dàn mỹ nhân xinh đẹp, tài năng. Không thẩm mỹ, những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên này giờ đã già đi, nhưng sức hút của họ vẫn khiến những nữ diễn viên níu kéo tuổi xuân nhờ "dao kéo" như bị tát vào mặt.

Chu Lâm

Trong Tây Du Ký, vai "Nữ vương Tây Lương" của Chu Lâm được liệt vào hàng giai nhân tuyệt sắc với đôi mắt như nước mùa thu, tình ý dạt dào, vẻ đẹp ôn nhu mỹ lệ, dịu dàng. Chuyện tình giữa cô và Đường Tăng trong phim khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Chu Lâm ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả Tây Du Ký 1986 khi vào vai quốc vương si tình của Nữ Nhi Quốc.

Ở tuổi U70, nữ diễn viên kỳ cựu hiện dành nhiều thời gian đi du lịch, theo đuổi đam mê nhiếp ảnh. Qua những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ, mỹ nhân nức tiếng một thời giờ vẫn giữ được nét đoan trang, sức khỏe dẻo dai nhờ chăm tập luyện thể thao, ưa vận động. Bà theo phong cách dung dị, đề cao vẻ đẹp tự nhiên và được nhận xét trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Lý Linh Ngọc

Lý Linh Ngọc đảm nhận hai vai Thỏ Ngọc và Công chúa nước Thiên Trúc trong Tây Du Ký phiên bản 1986. Bà cũng là người thể hiện ca khúc Thiếu nữ Thiên Trúc vang danh khắp nơi. Khi ấy, Lý Linh Ngọc mới 23 tuổi nhưng lại khiến khán giả nhớ mãi không quên nhờ tài năng và nhan sắc nổi trội. Truyền thông Trung Quốc nhận xét thì thời điểm đó, bà là mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì trong bộ phim kinh điển này.

Hiện tại, vẻ ngoài có thể không còn trẻ trung như trước nhưng giọng ca của Lý Linh Ngọc vẫn đầy sức mê hoặc với khán giả. Cuộc sống hiện tại của Lý Linh Ngọc rất thảnh thơi. Hàng ngày bà đi làm, gặp gỡ bạn bè, vui vẻ trò chuyện, hay đi du lịch cùng con trai. Ở tuổi U60, bà vẫn giữ được vẻ ngoài đầy sức sống và sang trọng.

Khâu Bội Ninh

Hằng Nga tiên tử được coi là đệ nhất mỹ nhân ở tiên giới với vẻ đẹp lạnh lùng nhưng vô cùng quyến rũ và cuốn hút. Cư dân mạng miêu tả, nhan sắc Hằng Nga tiên tử trong Tây Du Ký 1986 là chuẩn mực của vẻ đẹp phim truyền hình lúc bấy giờ. Vai diễn này do người đẹp Khâu Bội Ninh đảm nhận. Trong 40 năm qua, hình tượng Hằng Nga được nhiều sao nữ thể hiện nhưng phiên bản của Khâu Bội Ninh vẫn được xem là kinh điển.

Giờ đây, mỹ nhân nức tiếng một thời đã là nữ doanh nhân ngoài 60, dung nhan đã nhuốm màu thời gian song vẫn còn đó những đường nét trang nhã cùng phong thái dịu dàng, quý phái. Khâu Bội Ninh xuất thân trong gia đình bề thế, bà từng kết hôn với con trai của một quan chức cấp cao sau đó lên xe hoa lần hai với một doanh nhân người Mỹ gốc Hoa. Những năm qua, bà chủ yếu sống ở Hông Kông và nước ngoài, thỉnh thoảng về Bắc Kinh gặp gỡ bạn bè cũ. Công chúng từ lâu đã không còn thấy Khâu Bội Ninh xuất hiện trên phim ảnh.

Kim Xảo Xảo

Nữ diễn viên đảm nhận vai Khổng Tước công chúa xinh đẹp, kiều diễm trong Tây Du Ký là Kim Xảo Xảo. Kim Xảo Xảo sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ. Khi lên phim, nhan sắc của cô càng diễm lệ, thu hút người xem.

Ở tuổi U50, Kim Xảo Xảo vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Cho dù đời tư dính nhiều tai tiếng, cô vẫn luôn kiêu hãnh vì mình đang có một gia đình danh giá với chồng là đại gia, hai con khỏe mạnh, và cuộc sống vương giả nhiều người mơ ước.

Trường Thanh

Trong Tây Du Ký có rất nhiều nữ yêu quái xinh đẹp, Chuột Tinh chính là top đầu trong số đó. Trường Thanh là tên nữ diễn viên đảm nhiệm vai diễn này. Bà xuất thân từ đoàn kịch nói tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Nhờ cách trang điểm, vai diễn Ngọc Thử Tinh của Thường Thanh toát lên thần thái kiều diễm. Lối diễn xuất vừa mềm mại, duyên dáng, vừa thủ đoạn và nham hiểm giúp nhân vật này gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

Sau khi thành công với bộ phim Tây Du Ký, Thường Thanh kết hôn và cùng gia đình sang Hà Lan định cư. Vì vậy, Tây Du Ký là bộ phim duy nhất trong sự nghiệp của bà. Năm 2013, bà trở về Trung Quốc giao lưu cùng đoàn làm phim nhưng sau đó không còn tin tức.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới