SAO » Chuyện làng sao

5 mỹ nhân Việt giả trai thành công trong năm 2011

Thứ hai, 09/01/2012 10:04

(Ngoisao.vn) - Bằng cách makeup chuyên nghiệp cùng trang phục của phái mạnh. Họ đã thực sự trở thành đàn ông. Theo bạn ai ấn tượng trong số họ?

Kim Thư

Xuất hiện trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” vừa qua. Kim Thư và Đàm Vĩnh Hưng đã sử dụng rất chiêu trò trong phần biểu diễn của mình. Tuy nhiên gây ấn tượng mạnh nhất với khán giả là khi Kim Thư giả trai và Đàm Vĩnh Hưng giả gái trong tiết mục “Nhớ anh”.

Phi Thanh Vân

Tại chương trình ca nhạc “Đêm nhan sắc” khán giả có một phen bất ngờ khi lần đầu tiên nhìn thấy người đẹp - diễn viên Phi Thanh Vân mặt vẽ râu, đầu đội mũ phớt giả trai và ôm một bó hoa to đi tìm người đẹp. Thực chất của vụ việc này là Phi Thanh Vân minh họa cho tiết mục hát của nữ ca sĩ Hiền Thục.

“Chàng trai” Phi Thanh Vân si tình cầu hôn người đẹp và bất ngờ quỳ xuống, níu tay Hiền Thục khiến khán giả òa lên thú vị. Hơn thế nữa, Phi Thanh Vân còn đặt lên má Hiền Thục một nụ hôn nhẹ trong sự bối rối của cô ca sĩ một con xinh đẹp.

Chung Thục Quyên

Sau thời gian xây dựng hình ảnh nữ tính, dịu dàng trong các bộ ảnh. Mới đây, Người đẹp siêu Quốc gia đã “hóa thân” thành anh chàng bảnh bao và hẹn hò tình tứ với Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm trong bộ ảnh mới toanh.

Dương Yến Ngọc

Xuất hiện trong buổi tiệc thời trang dành cho phái nam vừa qua. Theo yêu cầu của nhà thiết kế Dũng Trần Maschio, Dương Yến Ngọc đã chịu làm mới mình với phong cách thời trang của một “quý ông”.

Yến Trang

Trong chương trình H2Teen Concert diễn ra tại sân vận động Thống Nhất vừa qua. Tiết mục liên khúc “Ruby” của Yến Trang đã làm toàn bộ khán giả phải nín thở để theo dõi. Ban đầu, Yến Trang giả trai, nhảy tưng bừng cùng vũ công, và sau đó là màn lột đồ trên sân khấu.

S.T (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới