SAO » Chuyện làng sao

5 năm 3 vết rạch trên bụng, bà xã Tuấn Hưng tự thấy mình giống siêu nhân

Thứ bảy, 13/07/2019 14:45

Gần 3 tuần nữa, vợ chồng Tuấn Hưng sẽ đón nhóc tì thứ 3. Sau 5 năm với 3 vết rạch trên bụng, nhiều lúc Thu Hương thấy mình giống như siêu nhân nhưng cô hạnh phúc vì điều đó.

Là vợ của ca sĩ Tuấn Hưng, Thu Hương đối diện không ít áp lực khi sống chung với nam nghệ sĩ nổi tiếng. Hơn 5 năm sau kết hôn, cô lùi vào hậu trường chăm sóc cho tổ ấm nhỏ để chồng thỏa niềm đam mê ca hát. Sự nghiệp nghệ thuật của Tuấn Hưng cứ vẫn đà thăng tiến, gia đình anh cũng ngày thêm vẹn tròn viên mãn khi có bà xã chu toàn thu vén.

5 năm, 2 nhóc tì kháu khỉnh là Su Hào và Son ra đời - vợ chồng nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" chuẩn bị đón thêm thành viên thứ 3. Dù liên tiếp đẻ mổ, vết thương cũ chưa lành đã chuẩn bị cho vết thương mới nhưng Thu Hương vẫn cảm thấy hạnh phúc vì có các con bên cạnh.

5 năm 3 vết rạch trên bụng, bà xã Tuấn Hưng tự thấy mình giống siêu nhân

"Đừng ai ghen tỵ với những người đang hạnh phúc vì không ai có thể biết được họ đã phải trải qua quá nhiều đau khổ để đến được nó. Sáng ngủ dậy, Hào - Son chạy vòng quanh mẹ. Su Hào xoa bụng mẹ kêu bụng mẹ to thế, có em bé trong bụng mẹ nhỉ, yêu em lắm!

5 năm mà 3 vết thương rạch trên bụng, đôi khi mẹ thấy mẹ thật giống siêu nhân! Nhiều người hỏi sao Mẹ không sợ sức khoẻ và nhan sắc tàn tạ à?

Thôi thì mong sao Ông Trời vẫn thương cho Mẹ sức khoẻ, vẫn luôn khoẻ mạnh. Còn nhan sắc thì đối với 3 con, mẹ luôn luôn là Người Phụ nữ đẹp nhất - đặc biệt nhất trong tim các con nhé!

Gần 3 tuần nữa được gặp em út rồi, mọi đau nhức mệt mỏi cứ gánh hết vào mẹ - còn con sẽ thật mạnh khoẻ đáng iu nhé út cưng!!!" - bà xã Tuấn Hưng chia sẻ xúc động.

Tổ ấm hạnh phúc, viên mãn của Thu Hương bên nam ca sĩ Tuấn Hưng

Tâm sự của bà xã Tuấn Hưng nhận được nhiều đồng cảm, trong đó có các nghệ sĩ Việt. "Chị luôn tuyệt vời, hình mẫu lý tưởng của các chị em" - Hoa hậu Kỳ Duyên bình luận. "Vạn sự an lành, may mắn em nhé!" - MC Thành Trung gửi lời chúc tới Thu Hương.

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới