SAO » Chuyện làng sao

5 năm biến đổi nhan sắc của Selena Gomez: Thân hình mi nhon có thể biến mất nhưng nụ cười như nắng hạ chưa bao giờ tắt

Thứ bảy, 19/02/2022 21:37

Người hâm mộ thú nhận, dù mảnh khảnh hay mũm mĩm thì Selena Gomez vẫn là một mỹ nhân tuyệt vời trong mắt họ vì chỉ cần ngắm nhìn nụ cười của cô là mọi muộn phiền đều tan biến.

Selena Gomez là một trong những ngôi sao đa tài tại Hollywood. Không chỉ giỏi diễn xuất, ca hát, kinh doanh mà cô còn sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ rất riêng khó có mỹ nhân nào bì được. Mấy năm trở lại đây, Selena liên tục gặp phải những rắc rối về sức khỏe thể chất và tinh thần.

Việc uống thuốc điều trị bệnh khiến cô mất kiểm soát vấn đề cân nặng. Nhiều lần Selena bị bắt gặp xuất hiện với thân hình phát tướng, gương mặt tròn lộ ngấn mỡ. Mặc dù cảm thấy stress nhưng Gomez luôn cố gắng suy nghĩ tích cực, tìm nguồn động viên từ gia đình, bạn bè và công việc để vượt qua những giai đoạn khó khăn.

Hình ảnh Selena Gomez trên phim trường những ngày gần đây.

Hiện tại Selena đang tập trung ghi hình cho phần 2 của bộ phim "Only Murders in the Building". Những hình ảnh trên phim trường của tình cũ Justin Bieber được đăng tải lên mạng cho thấy cô tràn đầy năng lượng và vô cùng thân thiện với những người xung quanh.

Người hâm mộ có đem ảnh năm 2017 và hình ảnh bây giờ của cô ra so sánh. Rõ ràng vóc dáng mi nhon ngày xưa của cô đã biến mất sau 5 năm. Thế nhưng nụ cười như nắng hạ của Selena thì vẫn còn nguyên đó. Họ thực sự hạnh phúc vì thần tượng của mình vẫn giữ được sự lạc quan, mạnh mẽ và nhiệt huyết trong cuộc sống cũng như trong các hoạt động nghệ thuật. Các fans thú nhận khi ngắm nhìn nụ cười của Selena, mọi buồn phiền của họ đều tan biến hết.

Trải qua 5 năm, thân hình mi nhon của Selena đã biến mất nhưng nụ cười như nắng hạ của cô vẫn còn nguyên.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới