SAO » Chuyện làng sao

5 năm sau khi chia tay Lee Min Ho, chuyện tình cảm của Park Min Young giờ ra sao?

Thứ bảy, 29/04/2017 12:01

Nữ diễn viên Park Min Young đã mở lòng nói về cuộc sống riêng tư của mình với người hâm mộ.

Trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí The Star, Park Min Young dù trang điểm rất nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp cuốn hút đầy mê hoặc của một phụ nữ hiện đại. Tháng 5 tới, Min Young sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang “The Queen of the Seven Days”. Trong phim cô đảm nhận vai nữ hoàng Dan Kyung.

Park Min Young thận trọng hơn và sợ yêu sau khi chia tay Lee Min Ho

Khi được hỏi cô có cho đi tất cả trong tình yêu như nhân vật của mình, Park Min Young thẳng thắn trả lời: “Tôi đã từng như thế trong quá khứ. Thế nhưng đến nay thì tôi có chút e dè. Giờ tôi đang ở đột tuổi 30, tôi cảm thấy thận trọng hơn và sợ tình yêu”.

Mặc dù đã chia tay Lee Min Ho vào năm 2012 nhưng hiện tại Park Min Young vẫn độc thân. Trong khi đó, Min Ho đang hạnh phúc với mối quan hệ mới cùng nữ ca sĩ trẻ Suzy.

Nữ diễn viên 31 tuổi này lao đầu vào công việc và muốn thử sức với nhiều lĩnh vực như nhạc kịch, sân khấu, điện ảnh thay vì dành thời gian hẹn hò

Trước đó, Park Min Young từng thừa nhận: “Tuy công ty quản lý của tôi không quan tâm lắm đến việc hẹn hò của các nghệ sĩ nhưng tôi thật sự không có thời gian lúc này. Lúc trước, tôi chưa bao giờ tin vào chuyện "quá bận rộn để hẹn hò", nhưng giờ thì tôi lại rơi vào trường hợp ấy.

Ưu tiên hàng đầu của tôi vẫn luôn là diễn xuất, và nếu đối tượng hẹn hò của tôi không chiếm được vị trí ưu tiên hàng đầu này thì có lẽ giữa chúng tôi vẫn chưa tồn tại thứ gọi là "tình yêu". Tôi nghĩ mình sẽ chỉ gặp được người thích hợp vào thời điểm tôi nghỉ ngơi và tạm ngưng diễn xuất".

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)