SAO » Chuyện làng sao

5 năm sau khi con gái ly hôn, tại sao bố Dương Mịch hiếm khi nhắc đến cháu gái Tiểu Gạo Nếp?

Thứ tư, 22/11/2023 12:24

Sau khi ly hôn, gia đình Lưu Khải Uy thường xuyên chia sẻ về tình trạng của bé Tiểu Gạo Nếp - con gái Dương Mịch, thế nhưng phía bố mẹ nữ diễn viên thì hiếm khi nhắc đến cháu gái.

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch là cái tên đang nổi đình nổi đám. Là một nữ diễn viên và nhà sản xuất, tầm ảnh hưởng của cô trải dài trên toàn bộ ngành điện ảnh và truyền hình. Dương Mịch ra mắt là diễn viên nhí, nhưng tên tuổi của cô thực sự bắt đầu trở nên nổi tiếng trong bộ phim truyền hình cổ trang "Tiên kiếm kỳ hiệp 3" năm 2009. Từ đó, cô trở thành cái tên quen thuộc với các tác phẩm như “Tiểu thời đại”, "Mỹ nhân tâm kế", "Cung tỏa tâm ngọc", "Cung tỏa châu liêm", "Cổ kiếm kỳ đàm", "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa"...

Năm 2014, đám cưới của Dương Mịch và nam diễn viên Lưu Khải Uy được tổ chức tại hòn đảo thơ mộng Bali. Khi đó đám cưới của cặp sao này từng là chủ đề nóng trong làng giải trí. Cùng năm đó, họ chào đón sự ra đời của cô con gái Tiểu Gạo Nếp. Sự xuất hiện của Tiểu Gạo Nếp không chỉ mang lại niềm vui và sự thay đổi trong cuộc sống cá nhân của Dương Mịch mà còn mang đến những suy nghĩ và điều chỉnh mới cho sự nghiệp của cô. Là người của công chúng và là mẹ, cách cô cân bằng giữa công việc và gia đình đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

Những điều tốt đẹp luôn đi kèm với thử thách. Năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn khiến làng giải trí chấn động. Sau khi ly hôn, Dương Mịch xử lý mối quan hệ với con gái một cách kín đáo, cố gắng bảo vệ con lớn lên trong môi trường tốt nhất, hạn chế bị công chúng soi mói vì có bố mẹ nổi tiếng. Bất chấp những thăng trầm trong cuộc sống cá nhân, sự nghiệp của Dương Mịch vẫn tràn đầy sức sống và ngày càng thăng tiến. Sau khi ly hôn, cô không dừng lại mà tiếp tục tỏa sáng ở lĩnh vực điện ảnh, truyền hình. Không chỉ tham gia đóng nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình, cô còn thành công trong việc trở thành nhà sản xuất, mở công ty riêng và quản lý nhiều ngôi sao đình đám.

Dương Mịch là một ngôi sao đã thành danh trong mắt công chúng, mọi động thái, quyết định của cô đều có thể trở thành tâm điểm của dư luận. Dù vậy, Dương Mịch vẫn luôn giữ nguyên tắc và phong cách của riêng mình, không dễ dàng để công việc ảnh hưởng đến đời sống riêng tư. Tuy giữ kín sự riêng tư của bản thân và gia đình nhưng cô chưa bao giờ làm suy yếu tinh thần trách nhiệm và tính chuyên nghiệp của mình với tư cách là người của công chúng.

Trong xã hội ngày nay, đời tư của những người nổi tiếng, hay nhân vật của công chúng thường trở thành tâm điểm chú ý của mọi người và giới truyền thông, trong đó việc xử lý mối quan hệ cha mẹ - con cái đặc biệt nhạy cảm và phức tạp. Là một diễn viên và một người mẹ nổi tiếng, cách tiếp cận của Dương Mịch mang đến một góc nhìn độc đáo về vấn đề này.

Trong trường hợp của Dương Mịch, cô hiếm khi nói về con gái mình ở nơi công cộng hoặc trên mạng xã hội, cố gắng tạo ra một môi trường tương đối bình thường và bảo vệ để Tiểu Gạo Nếp lớn lên.

Khi giới truyền thông đưa tin về cuộc sống gia đình của những người nổi tiếng, họ thường chạm đến ranh giới của quyền riêng tư. Vụ ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng như cuộc sống sau này của cô với con gái đã trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông.

Trên thực tế có sự phụ thuộc đầy phức tạp giữa các nhân vật của công chúng và giới truyền thông: Người nổi tiếng cần truyền thông để duy trì hình ảnh của họ trước công chúng, trong khi truyền thông thu hút người xem và độc giả bằng cách đưa tin về đời sống riêng tư của họ.

Là người của công chúng, đặc biệt là một bà mẹ nổi tiếng, Dương Mịch rất hiểu sức ảnh hưởng của dư luận nên cô rất cẩn trọng trong mọi hành động. Và dĩ nhiên, nữ diễn viên cũng không để bố mẹ của mình tùy ý phát ngôn hay chia sẻ về đời tư của cô, càng không để họ nhắc về cháu gái Tiểu Gạo Nếp.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới