SAO » Chuyện làng sao

5 nam thần tượng này hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu 'Thiên tài khuôn mặt của Kpop'

Thứ sáu, 22/11/2019 16:17

"Thiên tài khuôn mặt" là một thuật ngữ thường được sử dụng trong Kpop. Nó được sử dụng để nói về người có gương mặt đẹp trai hoàn hảo, không góc chết, khiến người đối diện ấn tượng với vẻ ngoài "siêu thực" của họ.

Jin (tên thật Kim Seok Jin) sinh năm 1992, vốn được biết đến là visual của nhóm BTS. Trước đây, Jin cũng từng nhiều lần đứng đầu các cuộc bình chọn về ngoại hình. Nhiều fan từng gặp Jin ở ngoài đời cũng nhận xét, anh cả BTS có vẻ đẹp như "thiên thần". Không chỉ đẹp trai, Jin còn có chiều cao ấn tượng và "bờ vai Thái Bình Dương" vững chãi. Mỗi lần xuất hiện là một lần khiến người đối diện "choáng ngợp".

Jaehyun hiện là một mẩu của nhóm nhạc không giới hạn thành viên NCT. Anh chàng nổi tiếng với ngoại hình đẹp không tì vết. Không chỉ có nhiều fan mà kể cả những thần tượng nổi tiếng Kpop cũng công khai bày tỏ sự yêu thích dành cho Jaehyun.

Nói đến đẳng cấp visual không góc chết thì Cha Eun Woo (ASTRO) là một trong những cái tên không thể thiếu. Anh chàng sở hữu vẻ đẹp "bất chấp" trong bất kì hoản cảnh nào, dù có muốn "dìm" cỡ nào thì nhan sắc của Eun Woo cũng không thể "chìm" nổi.

Rowoon (SF9) vụt sáng thành "nam thần" màn ảnh nhỏ của biết bao thiếu nữ sau khi tham gia bộ phim Extraordinary You. Tên tuổi đang lên "như diều gặp gió", fans hi vọng vào những dự án tiếp theo của anh chàng.

Anh chàng Vernon của nhóm Seventeen được các fan Kpop chú ý nhờ vẻ đẹp lai, gương mặt có nhiều nét giống với nam tài tử Leonardo Dicaprio. Điểm mạnh của Vernon trên sân khấu là biểu cảm chất lừ, luôn biết khoe ra những góc mặt đẹp nhất.

Diệp Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới