SAO » Chuyện làng sao

5 năm trước từng gây sốt với visual đôi cực đỉnh, Jang Dong Gun và Hyun Bin nay hội ngội với hình ảnh đối lập

Thứ sáu, 17/11/2023 09:22

Trong khi đàn anh Jang Dong Gun phát tướng rõ rệt thì Hyun Bin lại giữ được phong độ tốt về mặt hình thể.

Ngày 16/11, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn đã tới tham dự buổi chiếu VIP phim "12.12: The Day". Jang Dong Gun và Hyun Bin có mặt tại sự kiện được tổ chức ở Seoul để ủng hộ cho người anh em thân thiết là Hwang Jung Min.

Có thể thấy cả Jang Dong Gun lẫn Hyun Bin đều lựa chọn áo khoác dáng dài phối cùng quần tối màu và giày thể thao. Tuy nhiên Hyun Bin có phần táo bạo hơn đàn anh khi sử dụng thiết kế cổ chữ V.

Jang Dong Gun phát tướng rõ rệt khi tham dự buổi chiếu phim VIP "12.12: The Day".

Dân mạng dành cho hai nam tài tử này nhiều bình luận liên quan đến vấn đề sắc vóc. Jang Dong Gun trông phát tướng lên trông thấy. Gương mặt anh có phần căng cứng, thiếu tự nhiên. Trong khi đó Hyun Bin được nhận xét giữ được phong độ diện mạo. Có lẽ do phải chăm con mà ông xã của Son Ye Jin mới kiểm soát cân nặng tốt như vậy.

Hyun Bin giữ phong độ sắc vóc, hút ánh nhìn ở sự kiện.

Jang Dong Gun thân thiết với Hyun Bin mười mấy năm qua. Năm 2018, hai ngôi sao này còn hợp tác với nhau trong dự án phim mang tên "Dạ quỷ". Trong những buổi quảng bá cho tác phẩm, cặp bạn diễn tạo nên cơn sốt khi xuất hiện với visual đỉnh cao.

Nam tài tử Jang Dong Gun và đàn em Hyun Bin từng gây sốt khi hợp tác chung trong một dự án vào năm 2018.

Hiện tại Jang Dong Gun đang có cuộc sống hôn nhân yên bình với Go So Young. Anh được vợ tha thứ sau scandal săn gái tai tiếng vào năm 2020. Tính đến nay họ đã có 13 năm gắn bó không rời. Còn Hyun Bin tận hưởng niềm hạnh phúc viên mãn bên cạnh Son Ye Jin và con trai đầu lòng. Hai người lên xe hoa vào tháng 3 năm ngoái, cuối năm này họ đón quý tử chào đời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới