SAO » Chuyện làng sao

5 ngày sau tin đồn tái hợp Hyun Bin, Song Hye Kyo có động thái liên quan tới thời điểm trước khi ly hôn Song Joong Ki?

Thứ ba, 05/05/2020 09:06

Song Hye Kyo từng chia sẻ cô muốn quay lại khoảng thời gian năm 28 tuổi, trùng hợp thay đây cũng là lúc nữ diễn viên và tài tử Hyun Bin có chuyện tình ngọt ngào kéo dài tới 3 năm. Tuy nhiên mới đây cô lại có động thái được cho là liên quan tới thời điểm trước khi ly hôn Song Joong Ki.

Ngày 30/4, netizen sốt xình xịch với nghi vấn Song Hye Kyo và tình cũ Hyun Bin tái hợp, nghi vấn bắt nguồn từ việc nữ diễn viên đăng bình luận đùa giỡn trong 1 bài đăng trên Instagram với nội dung OST "World Withins" - bộ phim se duyên cho cặp đôi nổi tiếng một thời này. Rất nhiều bình luận đặt câu hỏi, phải chăng sau bao nhiêu năm chia tay, giờ đây cả hai lại nối lại duyên xưa.

Bài đăng của bạn thân Song Hye Kyo cùng lời bình luận khiến dân tình đặt nghi vấn.

Lật lại Instagram của Song Hye Kyo, nhiều người phát hiện ra từ tháng 11 năm 2019, Song Hye Kyo đã đăng tải 1 tấm hình là ảnh tạp chí chụp từ khá lâu, sau đó còn để lại lời nhắn: "Khi tôi 28 tuổi". Thời điểm đó, Song Hye Kyo và Hyun Bin vẫn còn đang hẹn hò, chính vì vậy, QQ phỏng đoán phải chăng Song Hye Kyo đang hoài niệm lại mối tình đã qua giữa 2 người.

Hình ảnh cũ của Song Hye Kyo được nữ diễn viên đăng tải từ tháng 11/2019 cũng khiến truyền thông xôn xao và nghi ngờ.

Vẫn chưa lên tiếng phản hồi lại lời đồn, tuy nhiên mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Song Hye Kyo đã đăng tải hai bức hình chụp phong cảnh với dòng trạng thái: "Mùa hè năm ngoái". Ý nghĩa đằng sau bài đăng này của Song Hye Kyo lập tức được cư dân mạng phỏng đoán trên trang mạng xã hội Twitter.

Mùa hè năm 2019, Song Hye Kyo được cho là đã tới địa điểm này - một trong những địa điểm ở nước Pháp sau khi tham dự sự kiện của Chaumet Monaco. Thậm chí, một số cư dân mạng còn cho rằng, Song Hye Kyo đang hồi tưởng lại mùa hè khó khăn nhất trong cuộc đời. Đây cũng là khoảng thời gian, Song Hye Kyo và Song Joong Ki dính tin đồn ly hôn, không lâu sau đó thì nam tài tử công khai chuyện "đường ai nấy đi" của hai người. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, Song Hye Kyo đã đổi dòng trạng thái từ "Mùa hè năm ngoái" trở thành "Một khoảng thời gian trước".

Song Hye Kyo có động thái mới hậu tin đồn tái hợp Hyun Bin, nhưng lại được cho là có liên quan tới thời điểm trước khi ly hôn Song Joong Ki.

Song Hye Kyo đổi dòng trạng thái từ "Mùa hè năm ngoái" trở thành "Một khoảng thời gian trước".

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới