SAO » Chuyện làng sao

5 nghệ sĩ nào sẽ đến dự đám cưới Bảo Thy?

Thứ ba, 12/11/2019 21:40

Dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng hôn lễ của Bảo Thy cũng hạn chế số lượng khách mời là các đồng nghiệp trong làng giải trí.

Bảo Thy đã chính thức xác nhận thông tin lên xe hoa vào ngày 16/11 tới. Tuy nhiên, cô gửi mong muốn đến giới truyền thông rằng, bản thân muốn giữ mọi thông tin kín đáo nên xin mọi người han chế tác nghiệp trong hôn lễ của mình. Ngoài ra, Bảo Thy cũng chỉ mời đúng 5 sao Việt dự ngày vui khiến không ít người tò mò.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã khoanh vùng 5 cái tên sao Việt sẽ xuất hiện tại đám cưới của Bảo Thy bao gồm: Vương Khang, MiA, Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi.

Vương Khang chính là cái tên chắc chắn được mời. Vì Bảo Thy - Vương Khang lần đầu tiên quen biết nhau và trở thành cặp đôi đình đám nhất trong cuộc thi Miss Audition từ những năm 2000. Đôi bạn này đã gắn bó gần 19 năm trong công việc lẫn cuộc sống.

Dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng hôn lễ của Bảo Thy cũng hạn chế số lượng khách mời là các đồng nghiệp trong làng giải trí.

Ngoài Vương Khang, ca sĩ MiA cũng là một người bạn rất thân của cô dâu. Bảo Thy từng chia sẻ dù cả hai khác nhau về tính cách nhưng khi chơi lại rất hợp.

Khách mời kế tiếp hẳn là Quang Vinh vì cả hai từng gắn bó với ca khúc "Ngôi nhà hoa hồng" tạo nên cặp đôi song ca đình đám một thời. Từng có thời gian gắn bó nên nam ca sĩ không hề xa lạ với gia đình "công chúa bong bóng".

Thứ tư là Ngô Kiến Huy. Cả hai nghệ sĩ đã có hơn 1 thập kỷ gắn bó, cùng nhau trải qua bao thăng trầm, sóng gió trong nghề.

Cuối cùng là đôi vợ chồng mới cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Bởi người hâm mộ mong rằng ngày vui của Bảo Thy có thể xoá bỏ mọi hiểu lầm, chuyện buồn trước đó với Đông Nhi.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới