SAO » Chuyện làng sao

5 ngôi sao Hàn Quốc tài hoa nhưng bạc mệnh, đột ngột qua đời năm 2019: Hết tai nạn liên hoàn lại đến đồng loạt tự sát

Thứ ba, 31/12/2019 16:00

Đằng sau ánh sáng hào quang của sự nổi tiếng, thu nhập cao, được nhiều người hâm mộ… là góc khuất đen tối trong cuộc sống của những ngôi sao tên tuổi Hàn Quốc.

2019 là một năm có nhiều nốt trầm trong nền giải trí xứ sở kim chi, khi những vụ đột ngột qua đời của các ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng liên tiếp được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Hầu hết trong số đó được phát hiện qua đời tại nhà riêng khiến công chúng phải rùng mình. Đây cũng chính là hồi chuông đáng báo động cho một trong những nền giải trí phát triển và khắc nghiệt nhất thế giới.

Han Ji Sung qua đời sau khi bị 2 ôtô đâm trên đường cao tốc

Sáng 8/5, Sở cảnh sát Gyeonggi Kimpo thông báo một vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc hướng về sân bay quốc tế Incheon vào rạng sáng 6/5. Vụ tai nạn khiến một phụ nữ tử vong. Theo Mydaily, nạn nhân là nữ diễn viên 28 tuổi Han Ji Sung.

Rạng sáng 6/5, Han Ji Sung cùng chồng di chuyển trên chiếc xe Mercedes-Benz. Chiếc xe đột ngột dừng giữa làn đường bên phải trên đường cao tốc. Theo báo chí Hàn Quốc, nữ diễn viên đã bật đèn khẩn cấp trước khi dừng xe. Trong thời gian chờ chồng tìm nhà vệ sinh công cộng gần đó, cô đã ra khỏi xe.

Hậu quả, cô bị một taxi đâm thẳng vào người. Ngay sau đó, cô bị tiếp một chiếc xe khách di chuyển cùng chiều tông mạnh. Theo đó, nữ diễn viên xuống xe khi dừng lại giữa đường cao tốc ở trạng thái say xỉn, không tỉnh táo. Hai tài xế tông phải nữ diễn viên bị buộc tội ngộ sát.

Nữ diễn viên Han Ji Sung qua đời ở tuổi 28 sau tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc.

Theo quản lý nhà hàng, nơi vợ chồng Han Ji Sung ăn tối trước khi xảy ra tai nạn, trên bàn ăn của cả hai có 5, 6 chai rượu. Đoạn CCTV gần nhà hàng ghi nhận vợ chồng nữ diễn viên rời đi vào khoảng 3 giờ sáng, tức 40 phút trước khi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc.

Cảnh sát cho biết Cơ quan Pháp y Quốc gia đã tìm thấy nồng độ cồn 0,1% trong cơ thể của nữ diễn viên, tỷ lệ đủ cao để tước bằng bằng lái xe tạm thời. Bên cạnh đó, chồng của Han Ji Sung có thể bị buộc tội lái xe cẩu thả khi dừng xe ở giữa làn đường cao tốc.

"Khi tôi trở lại từ nhà vệ sinh công cộng gần đó đã thấy thảm kịch trước mắt", chồng nạn nhân nức nở khi chia sẻ với cảnh sát.

Han Ji Sung là ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc. Cô khởi nghiệp với vai trò thành viên nhóm nhạc B.Dolls vào năm 2010. Năm 2011, nhóm nhạc tuyên bố tan rã. Gần đây, Han Ji Sung tham gia diễn xuất trong một số phim như Xã hội thượng lưu, Happy Sisters.

Nữ diễn viên "Phía đông vườn địa đàng" Jeon Mi Seon qua đời ở tuổi 49 tại phòng khách sạn

Tháng 6 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin nữ diễn viên gạo cội Jeon Mi Seon được phát hiện qua đời tại một phòng khách sạn ở thành phố Jeonju (Hàn Quốc).

Theo đó, vào khoảng 11h43 sáng cùng ngày, một người quen đã tìm thấy Jeon Mi Seon trong phòng khách sạn. Người này ngay lập tức đã gọi cho cảnh sát, tuy nhiên nữ diễn viên được cho là đã chết khi phương tiện cấp cứu đến hiện trường. Cô được cho là đã tự tử bằng cách treo cổ.

Trước đó, Jeon Mi Seon đã đến Jeonju để tham dự một sự kiện diễn ra từ ngày 28 - 30/6. Theo thông báo chính thức từ cảnh sát tỉnh Jeonbuk về nguyên nhân cái chết của Jeon Mi Seon, nữ diễn viên đã tự kết liễu cuộc đời mình trong phòng khách sạn, không có bằng chứng của hành động giết người hay xâm phạm trái phép, cũng không có lá thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy.

Nữ diễn viên gạo cội Jeon Mi Seon được phát hiện qua đời tại một phòng khách sạn ở Jeonju.

"Jeon Mi Sun đã vào khách sạn lúc 1 giờ sáng. Sau khi kiểm tra camera cho thấy, Jeon Mi Sun đi vào phòng một mình và không có ai khác đến sau cô ấy. Không có bằng chứng giết người hay xâm phạm trái phép, cũng không có lá thư tuyệt mệnh nào được phát hiện".

Cảnh sát cho biết thêm: "Gần đây, một người thân trong gia đình cô ấy đã qua đời và mẹ cô ấy thì bị bệnh nặng, Jeon Mi Seon đang phải chữa trị bệnh trầm cảm. Cô ấy đã gọi cho bố mình lúc 1h40 sáng và ước tính cô ấy đã chết 2 giờ sau đó. Chúng tôi xác định khoảng thời gian đó bởi lúc đó một số người đã cố gắng gọi cho Jeon Mi Seon. Hiện tại, gia đình người đã khuất vẫn chưa đến Jeonju, vì vậy các kế hoạch về đám tang của cô ấy vẫn chưa được quyết định". Công ty chủ quản của nữ diễn viên cho biết cô đã phải điều trị trầm cảm nhiều năm.

Jeon Mi Seon sinh năm 1970, cô là nữ diễn viên gạo cội của Hàn Quốc. Năm 16 tuổi, Jeon Mi Seon bắt đầu gia nhập làng giải trí. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Phía đông vườn địa đàng, Ký ức kẻ sát nhân (2003), Mẹ (2009), Mặt trăng ôm mặt trời (2012), Học đường (2015)...

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, cô từng nhận được không ít giải thưởng danh giá: Nữ phụ xuất sắc cho Giải thưởng phim Rồng xanh lần thứ 24, Giải thưởng phim truyền hình KBS, Giải thưởng phim truyền hình SBS 2015, Liên hoan phim vàng lần thứ 34 và Giải thưởng Văn hóa và Giải trí Hàn Quốc lần thứ 21. Cô kết hôn năm 2006 với nhà điện ảnh Park Sang-hoon và có 2 con 1 trai 1 gái.

Sulli qua đời, thi thể được tìm thấy trong nhà riêng

Theo tin từ Newsen, cảnh sát đã nhận được thông tin về cái chết của Sulli vào khoảng 4 giờ chiều ngày 14/10. Cụ thể đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi cho hay, 1 đồng nghiệp đã tìm thấy thi thể của nữ diễn viên, ca sĩ tại một tòa nhà chung cư ở quận Sujeong, thành phố Seongnam, vào khoảng 4:30 chiều và sau đó gọi cảnh sát. Sau đó Yonhapnews cho hay, cảnh sát đã xác nhận Sulli qua đời và người báo lại tin tức chính là quản lý của cô.

Chỉ sau đó 2 ngày, cảnh sát Seongnam đã tiến hành khám nghiệm tử thi từ 9 đến 11 giờ sáng (theo giờ địa phương) tại Viện Điều tra Khoa học Quốc gia, xác nhận rằng không có dấu hiệu bị ám sát hay có tác động ngoại lực.

Thông tin về sự ra đi của Sulli khiến công chúng sốc tột độ.

Vì quá trình khám nghiệm rắc rối, đến ngày 10/12 vừa qua, cảnh sát thành phố Seongnam (thuộc tỉnh Gyeonggi) mới chính thức đưa ra kết quả khám nghiệm đầy đủ thông qua người đại diện từ News Daily. Kết quả đã được đưa ra vào tuần trước nhưng đến nay mới chính thức công bố. Đại diện cho biết, kết quả khám nghiệm thi thể Sulli rất rõ ràng: không có dấu hiệu ám sát, không có dấu hiệu tiêu thụ chất ma túy hoặc bị bỏ độc. Cảnh sát khẳng định sẽ khép lại vụ án Sulli qua đời nhanh chóng vì đã nắm trong tay thông tin khám nghiệm đầy đủ.

Thời gian tử vong được xác định là chỉ vài tiếng ngay sau khi đồng hồ điểm 0h ngày 14/10. Thi thể của Sulli được chính quản lý tìm thấy vào lúc 3h20 buổi chiều cùng ngày.

Goo Hara qua đời ở nhà riêng, đúng 6 tuần sau vụ tự tử của bạn thân Sulli

Theo tin từ Money Today vào tháng 11 vừa qua, sở cảnh sát Gangnam cho biết Goo Hara đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul vào lúc 6:30 ngày 24/11. Vậy là điều cộng đồng fan Kpop châu Á không mong đợi nhất đã xảy ra, sau vụ tự tử của người bạn thân Sulli, Goo Hara đã tìm đến bước đường cùng, khiến cả làng giải trí một lần nữa phải bàng hoàng.

Goo Hara qua đời tại nhà riêng.

Được biết trước khi qua đời, tức vào hôm qua (23/11), Goo Hara đã đăng tải một bức hình lên Instagram cá nhân với chú thích "Chúc ngủ ngon". Hình ảnh này của nữ ca sĩ không khỏi khiến fan thương xót.

Sau đó, sở cảnh sát Gangnam Seoul đã đưa ra thông báo nóng về việc khám nghiệm tử thi của nữ ca sĩ Goo Hara. Theo tuyên bố: "Về quyết định của gia đình Goo Hara về nguyên nhân cái chết, cảnh sát sẽ không tiến hành khám nghiệm tử thi. Theo những lời trần thuật vụ việc của những người có liên quan, cộng với tình hình hiện trường không phát hiện ra bất cứ nghi vấn của hành vi phạm tội nào, chúng tôi quyết định sẽ không tiến hành khám nghiệm tử thi Goo Hara".

Cha In Ha đột ngột qua đời gây khó hiểu

Theo tin từ loạt báo Hàn vào tháng 12 vừa qua, thành viên nhóm diễn viên, ca sĩ Surprise U Cha In Ha đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong. Sau 1 ngày điều tra kỹ lưỡng tại hiện trường, cảnh sát khu Suseo cuối cùng đã đưa ra tuyên bố chính thức như sau.

Bạn diễn của Ahn Jae Hyun - nam diễn viên Cha In Ha đột ngột qua đời, hưởng dương 27 tuổi.

"Chúng tôi không nắm được thông tin chính xác và chi tiết về cái chết của Cha In Ha. Chúng tôi sẽ không khám nghiệm tử thi theo nguyện vọng của gia đình anh ấy. Ngoài ra, chúng tôi cũng không tìm thấy di chúc hay di thư tại nhà của nam diễn viên, cũng xin không đưa ra bất cứ thông tin gì về nguyên nhân cái chết của Cha In Ha", đại diện cảnh sát khu Suseo. Trước đó, công ty chủ quản Fantagio đã tuyên bố: "Theo nguyện vọng của gia đình, tang lễ sẽ được tổ chức kín đáo.

Cha In Ha sinh năm 1992, qua đời ở tuổi 27, được biết đến qua các tác phẩm như "You, Deep Inside of Me", "Temperature of Love", "Work of Love", "Clean with Passion for Now" và "The Banker". Anh cũng có mặt trong tác phẩm mới ra mắt của Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo "People With Flaws".

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới