SAO » Chuyện làng sao

5 ngôi sao hàng đầu 'vô đối' ở xứ sở Kim chi

Chủ nhật, 10/06/2012 11:13

(Ngoisao.vn) - Cùng xem họ là những ai nhé!

Tờ Hankyung đã đưa ra một bài tổng kết về 5 ngôi sao hàng đầu K-biz, họ không phải là các ngôi sao thần tượng thông thường, mà là các ngôi sao lớn thật sự. Ngoài sự yêu thích quý mến thì họ còn nhận được sự kính trọng từ công chúng, thay vì bị soi và chỉ trích thì họ lại được fans tôn trọng và ra sức bảo vệ.

1: Kim Yuna

Không hoạt động trong các lĩnh vực như người mẫu, đóng phim, ca hát nhưng Kim Yuna lại được Đại Hàn Dân Quốc yêu mến bởi nhờ cô mà Hàn Quốc mới có có thể ghi tên mình lên bản đồ trượt băng nghệ thuật thế giới. Chính vì lẽ đó mà người dân cũng như các fans luôn luôn ủng hộ và bảo vệ Kim Yuna hết mình.

2: Bae Yong Joon

Là người dẫn đầu làn sóng Hallyu gần một thập kỷ qua, Bae Yong Joon thật sự đáng được công chúng tôn trọng. Rời màn ảnh đã lâu và ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng sức hút của anh không vì thế mà giảm bớt. Mỗi nơi Bae Yong Joon đến luôn tràn đầy đầy bởi lòng yêu mến, ngưỡng mộ của công chúng dành cho anh.

3: Lee Young Ae

Nàng Dae Jang Geum của Hàn Quốc với cả bề ngoài và tâm hồn trong sáng, thánh thiện, là một hình mẫu quá lý tưởng của phụ nữ khiến bao người ao ước. Là ngôi sao hàng đầu nhưng lại không hay bị vướng vào vòng xoáy của scandal bởi cô chọn cuộc sống thanh bình, giản dị bên người chồng thành đạt và 2 đứa con sinh đôi kháu khỉnh.

4: Hyun Bin

Sau cơn sốt "Secret Garden" Hyun Bin được công chúng xem là thần tượng mới của quốc dân cùng sự trung thành với tổ quốc bằng việc sẵn sàng nhập ngũ trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp khiến sự yêu mến và tôn trọng của fans giành cho anh lại tăng lên gấp bội.

5: Bi Rain

Là ngôi sao gặp phải khá nhiều scandal liên quan đến tình cảm và tiền bạc nhưng sự đóng góp không nhỏ của Bi Rain trong việc phát triển K-pop luôn luôn là một lý do để các fans ủng hộ và bảo vệ anh hết mình!

 

Hải Âu - (Theo K)