SAO » Chuyện làng sao

5 người con của 'ông hoàng cải lương' Kim Tử Long đi du lịch cùng nhau, nhan sắc cô con gái thứ 2 giấu bấy lâu mới bất ngờ

Thứ ba, 17/12/2019 13:59

Dù 5 đứa con được sinh ra bởi ba người vợ khác nhau nhưng NSƯT Kim Tử Long luôn biết cách kết nối các con lại với nhau trong tình thương của gia đình.

Là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, tuy nhiên, đời tư của NSƯT Kim Tử Long lại khá lận đận. Anh đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Anh kết hôn cùng người vợ đầu tiên, có cô con gái là Hoàng Kim Phụng (nghệ danh Maika). Sau đó, nam danh ca cải lương kết hôn lần hai với Cẩm Tú - em gái của danh thủ Hồng Sơn, có thêm 2 cô con gái là Hoàng Gia Linh và Hoàng Gia Hân. Hiện tại, anh đang chung sống cùng cô đào Trinh Trinh và có hai quý tử là: Andy - Hoàng Gia Khánh và Peter - Hoàng Gia Khiêm.

Dù bận rộn với công việc ca hát và kinh doanh nhưng mỗi khi rảnh rỗi hay dịp lễ tết, "ông hoàng cải lương" đều kết nối các con bằng những chuyến du lịch cùng nhau. Kim Tử Kong cho biết, anh hạnh phúc vì các con luôn yêu thương, đùm bọc và hoà thuận bên nhau.

Trong chuyến du lịch Singapre vào đầu tháng 12 vừa qua, cả gia đình NSƯT Kim Tử Long đã tề tựu đông đủ. Đáng chú ý là 5 người con của anh nay đã cao lớn phổng phao. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của con gái thứ ba của anh là Hoàng Gia Hân, tên ở nhà là Su Su, là con của anh và em gái danh thủ Hồng Sơn. Khá hiếm lên khung hình cùng bố và em gái Hoàng Gia Linh, Hoàng Gia Hân sở hữu nhan sắc rạng rỡ và cuốn hút không kém cạnh bất kì hotgirl nào. Không chỉ thế, cô nàng còn được người cha nổi tiếng tiết lộ là có giọng hát cực hay. Sắp tới, hai cha con NSƯT Kim Tử Long sẽ ra MV ca nhạc cùng nhau.

Hai quý tử của Kim Tử Long và Trinh Trinh

Con gái cả Maika cùng chồng con

Con gái thứ ba - Hoàng Gia Linh đã được báo chí viết rất nhiều vì xinh đẹp và tài giỏi

Con gái thứ hai Hoàng Gia Hân xinh như hotgirl của Kim Tử Long và vợ thứ hai Cẩm Tú. Đây là lần đầu cô xuất hiện trong khung ảnh của đại gia đình và ghi điểm đậm vì dung mạo ấn tượng.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới