SAO » Chuyện làng sao

5 nữ diễn viên bị hủy hoại bởi thẩm mỹ, Vương Tâm Lăng giống bà già, còn người này không thể chấp nhận được

Chủ nhật, 27/06/2021 13:45

Phẫu thuật thẩm mỹ cũng tiềm ẩn những rủi ro, nếu không chú ý có thể khiến bạn phải hối hận.

Ngày nay, càng có nhiều người phẫu thuật thẩm mỹ, để làm cho hình ảnh của bản thân trở nên quyến rũ hơn. Phẫu thuật thẩm mỹ thực sự có thể mang lại cho một người cuộc sống mới về ngoại hình. Nhưng phẫu thuật thẩm mỹ cũng tiềm ẩn những rủi ro, nếu không chú ý có thể khiến bạn phải hối hận. Nhiều cô gái chọn cách thay đổi hình ảnh theo cách an toàn nên rủi ro tương đối giảm. Tuy nhiên, hiệu quả sau khi điều chỉnh một chút có thể không khả quan. Nhưng cũng có rất nhiều ngôi sao trong showbiz trông rất mất tự nhiên.

Nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh sau khi hứng chịu hậu quả thẩm mỹ.

Nữ diễn viên quyền lực Lưu Hiểu Khánh, người đã từng là một nữ thần ở xứ tỷ dân. Khi còn trẻ, bà cũng nổi bật, được người dân cả nước săn đón. Lưu Hiểu Khánh giờ đã là một phụ nữ ngoài 60 nhưng vẫn rất quan tâm đến ngoại hình của mình.

Có thể thấy gương mặt của Lưu Hiểu Khánh đã có những chỉnh sửa nhỏ, tuy nhiên nó vẫn khiến vẻ ngoài của bà rất thiếu tự nhiên. Các nếp nhăn trên mặt tuy được photoshop nhưng trông vẫn cứng đơ. Nhiều bộ phận trên khuôn mặt trông hơi biến dạng.

Nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Da Hae ra mắt với tư cách là một ngôi sao thần tượng. "My Girl" mà Lee Da Hae đóng năm đó rất nổi tiếng ở Trung Quốc, và vẻ ngoài của cô ấy lúc đó trông rất dễ thương và tự nhiên. Nhưng từ khi chập chững nổi tiếng cho đến nay, người đẹp đã thường xuyên đưa khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác sau mỗi lần xuất hiện với khuôn mặt luôn có nét gì đó thay đổi.

Những tưởng sau khi có được vẻ ngoài mơ ước khác hẳn với hình ảnh xưa cũ từng được khai quật, "hành trình biến hình" của Lee Da Hae có thể tạm dừng ở đó. Thế nhưng theo năm tháng, gương mặt của Lee Da Hae thỉnh thoảng lại khác lạ, cứng đơ gượng gạo khiến không ít người nuối tiếc nhan sắc một thời của cô.

Vương Tâm Lăng từng là thần tượng trong trái tim của nhiều khán giả với ca khúc "Bent Eyelashes". Vẻ ngoài của Vương Tâm Lăng rất ngọt ngào cùng giọng nói đậm chất Đài Loan. Tuy nhiên, khi độ nổi tiếng của Vương Tâm Lăng ngày càng giảm sút, cô bắt đầu chăm chút cho ngoại hình và tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Bây giờ ngoại hình của Vương Tâm Lăng không được như trước, vẻ đáng yêu và ngọt ngào đã biến mất trên gương mặt cô từ lâu. Khuôn mặt của Vương Tâm Lăng trông rất già nhưng cô vẫn cố tỏ ra dịu dàng.

Nữ diễn viên Trương Manh được khán giả công nhận với vai diễn "Tam Thiên Kim Hạ Gia". Người đẹp sở hữu làn da trắng cùng ngoại hình khá ấn tượng. Vốn dĩ, sự nghiệp của cô đang phát triển thuận lợi, nhưng Trương Manh không biết tại sao lại trở nên quan tâm đến việc điều chỉnh nhan sắc. Từ đó, khuôn mặt của cô trở nên đơ và giống như tượng hơn. Giờ đây, dù Trương Manh có xuất hiện trên màn hình thì nhiều khán giả vẫn không biết rằng cô chính là Dương Chân Chân trong "Tam Thiên Kim Hạ Gia" một thời.

Thượng Văn Tiệp, một cô gái không nổi bật khi mới ra mắt. Có rất nhiều cư dân mạng đã đưa ra những lời chỉ trích về ngoại hình của cô. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, chỉ cần Thượng Văn Tiệp tập trung mài giũa khả năng ca hát thì dù cô ấy không có hình đep vẫn có thể nổi bật trong làng nhạc. Tuy nhiên, cô ấy lại để tâm những lời chỉ trích và bắt đầu có những thay đổi lớn trên khuôn mặt của mình. Không ngờ, cô nàng đã thay đổi bản thân đến mức khó ai nhận ra, thậm chí trong một chương trình, Thượng Văn Tiệp khi trình diễn trên sân khấu đã bị cư dân mạng nhận xét giống quái vật, đây thực sự là một ca phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa.

Theo đuổi cái đẹp một cách mù quáng sẽ chỉ trở thành một con rối. Cố gắng sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi hình ảnh và khiến bản thân trở nên hoàn hảo là điều phi lý. Vẻ đẹp không chỉ ở hình ảnh bên ngoài mà còn ở những khía cạnh như sức hút của bản thân.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới