SAO » Chuyện làng sao

5 nữ diễn viên không bao giờ đóng cảnh hôn: Người thứ nhất không ai dám hôn, người cuối cùng không ai có thể hôn

Thứ sáu, 12/03/2021 20:34

Những cảnh hôn là điều có thể nói không thể thiếu trong các bộ phim truyền hình Hoa Ngữ nhưng đây lại trở thành điều cấm kị đối với các nữ diễn viên này.

Trong giới giải trí, để có thể duy trì được quan điểm ban đầu của mình là điều vô cùng khó nhưng vẫn có một số người có thể giữ vững giá trị quan của chính mình. Sau khi Côn Lăng và Châu Kiệt Luân kết hôn, cô đã vì anh là từ chối mọi cảnh phim có hành động thân mật. Không có ai dám đóng cảnh hôn với vợ của Thiên Vương Jay Chou. Châu Kiệt Luân cũng là một thánh cuồng vợ, nếu như có cảnh hôn thì sẽ xóa ngay, kể cả là hôn giả cũng không được.

Côn Lăng - vợ Châu Kiệt Luân tuyệt đối nói không với các cảnh hôn trong phim.

Người thứ hai là Lưu Đào, sau khi tái xuất hậu kết hôn, tiêu chuẩn chọn phim của cô là “không được có cảnh hôn”. Cô cố hết sức tránh các cảnh hôn, thứ nhất là bởi cô là người bảo thủ, thứ hai là cô không muốn chồng mình phải ghen. Đúng là một người vợ tào khang có một không hai.

Vì nghĩ đến cảm nhận của chồng mà Lưu Đào cũng hạn chế đóng các phim có cảnh thân mật với bạn diễn.

Người thứ ba là Lý Vũ Xuân, cho dù là ra mắt trong cuộc thi âm nhạc nhưng vài năm gần đây, cô cũng có tham gia không ít những tác phẩm phim ảnh. Lý Vũ Xuân chưa bao giờ nhận đóng những vai có cảnh hôn. Có người nói Lý Vũ Xuân đi theo phong cách trung tính, trông khá tomboy, thế nên không hôn nổi.

Hình tượng tomboy cá tính của Lý Vũ Xuân càng không thích hợp với các cảnh lãng mạn, ngôn tình.

Người thứ tư là Đổng Khiết. Cô là một nữ nghệ sĩ băng thanh ngọc khiết, khí chất và thần thái đều rất xuất chúng. Khi mới vào nghề, cô đã nói sẽ không quay những cảnh hôn hay những cảnh thân mật. Sau này do vấn đề của bản thân cô khiến cho không ai muốn hợp tác đóng phim chung với cô nữa.

Trước đây do hình tượng băng thanh ngọc khiết mà Đổng Khiết từ chối những phim có cảnh nóng bỏng còn hiện tại do ảnh hưởng của scandal ngoại tình rầm rộ mà không ai muốn đóng cảnh hôn với cô.

Người cuối cùng là Hàn Tuyết, cô có lẽ là nữ diễn viên bảo thủ nhất trong giới giải trí Hoa Ngữ. Không nhận đóng phim có cảnh hôn và cảnh nóng bỏng, cũng không có bất kỳ tin đồn tình cảm nào về cô. Cô có bối cảnh gia thế cực khủng, vì thế cũng chẳng có ai dám đóng cảnh hôn với cô.

Gia thế khủng của Hàn Tuyết khiến cho cô cực kỳ thận trọng với hình tượng của mình. Đồng thời với thế lực gia đình đứng sau cô thì cũng không có bạn diễn nào dám đóng cảnh hôn với Hàn Tuyết.

Vũ Phong (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới