SAO » Chuyện làng sao

5 nữ diễn viên Thái quyến rũ nhất năm 2015

Thứ ba, 08/12/2015 20:07

Không chỉ tài năng, các nữ diễn viên Thái còn làm mê đắm lòng người bởi nhan sắc xinh đẹp. Dưới đây là danh sách những nữ diễn viên Thái quyến rũ nhất năm 2015.

Các nữ diễn viên Thái đều nổi tiếng về nhan sắc xinh đẹp cùng độ nóng bỏng, quyến rũ của mình. Khuôn mặt những nữ diễn viên Thái này là sự kết hợp tuyệt vời của vẻ đẹp châu Á: khung xương nhỏ, duyên dáng, mái tóc đen, chiếc mũi thon, chưa kể, họ còn vô cùng gần gũi và thân thiện.

Dưới đây là danh sách các nữ diễn viên Thái xinh đẹp và gợi cảm nhất 2015. Độ nổi tiếng của họ không chỉ ở Thái Lan mà còn lan rộng ra một số nơi trên thế giới.

Urassaya Sperbund

Urassaya Sperbund là một trong những nữ diễn viên Thái quyến rũ nhất năm 2015

Sinh năm 1993, mang 2 dòng máu Thái và Na Uy, Urassaya Sperbund hiện nằm trong top những nữ diễn viên trẻ nổi tiếng nhất của làng phim xứ Chùa vàng. Mặc dù chỉ mới 22 tuổi song dường như, ngôi sao này lại có trong tay tất cả những gì mà mọi người khao khát: gương mặt trong sáng đẹp không tỳ vết và gia tài phim ảnh dày cộm với những thành tích đáng nể.

Kimberly Ann Voltemas

Khởi nghiệp từ đầu năm 2009, nhưng phải đến vai chính trong "Thara Himalaya", cô diễn viên trẻ sinh năm 1992 mang trong mình hai dòng máu Thái – Đức mới được biết đến một cách rộng rãi. Những vai diễn ban đầu của Kimberly dù không được giới truyền thông đánh giá cao nhưng cũng đủ để cô thu về lượng fan không nhỏ.

Janie Asavahem

Janie Asavahem là tên tuổi đình đám ở Thái Lan. Người mẫu kiêm diễn viên lai Mỹ này từng kết hôn với một tỷ phú lừng danh ở xứ sở Chùa vàng là Ae Chonsawat Asavahame. Tuy nhiên, chỉ sau đó 1 năm, cô đã phải "cao chạy xa bay" vì thường xuyên bị chồng đánh đập.

Dù không để lại dấu ấn bởi những bước sải chân trên sàn catwalk hay các vai diễn, nhưng độ "nóng" của Janie Asavahem chưa bao giờ giảm vì cô thường xuyên xuất hiện với những trang phục siêu ngắn, siêu hở. Chân dài này cũng không ngại ngần tự đăng tải những bức ảnh gợi cảm lên trang cá nhân của mình.

Chalida Vijitvongthong

Được mọi người ưu ái gọi với cái tên Mint, Chalida Vijitvongthong là một trong những nữ diễn viên quyến rũ nhất màn ảnh Thái. Bén duyên với showbiz trong vai trò người mẫu thời trang, ít ai ngờ rằng, Mint lại tấn công màn ảnh thành công đến vậy.

Natapohn Tameeruks

Nataporn Taemeeruk, thường gọi là Taew là một diễn viên trẻ của Thái Lan. Cô sở hữu một nét đẹp mộc mạc nhưng vô cùng quyến rũ với nụ cười tỏa nắng và đôi mắt biết nói. Natapohn Tameeruks mang dòng máu lai Thái Lan – Trung Quốc, cô thường xuyên làm mẫu cho các tạp chí, quảng cáo trên truyền hình và đóng nhiều bộ phim hấp dẫn.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới