SAO » Chuyện làng sao

5 nữ giám khảo đẹp nhất truyền hình thực tế

Thứ ba, 08/01/2013 19:58

Khi truyền hình thực tế nở rộ thì giám khảo trở thành "nghề" mới với nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt. Ngoài tài năng, chuyên môn, những lời nhận xét thông minh, dí dỏm, thì vẻ đẹp ngoại hình của các nữ giám khảo đang góp phần tạo nên sức hút cho cá

Hồ Ngọc Hà (The Voice)

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà chính là một trong những nhân vật nổi bật nhất ở cuộc thi The Voice. Thành công mà The Voice có được đến thời điểm này có công lớn từ các vị giám khảo mà nổi bật trong đó là Hồ Ngọc Hà.

Dù không sở hữu một giọng hát hay, nhưng Hà Hồ là hình mẫu của một ngôi sao giải trí. Phần đông giới trẻ đều muốn có được một hình ảnh đẹp và một sự nghiệp thành công như cô. Ăn mặc đẹp, nhảy đẹp, luôn biết cách xuất hiện đúng lúc, tất cả những điều này đã được Hà Hồ truyền dạy cho thí sinh của mình.

Nổi tiếng là người ăn mặc đẹp, nên thời trang của Hồ Ngọc Hà tại The Voice cũng được khán giả và truyền thông đặc biệt chú ý. Không những thế, các thí sinh trong đội của Hồ Ngọc Hà cũng được ảnh hưởng phong cách thời trang từ cô, nên luôn là đội ăn mặc đẹp nhất.

Tuy nhiên, trên cương vị giám khảo, Hồ Ngọc Hà vẫn bị chê là quá khéo léo, dù cô vẫn được xem là có tài ăn nói. Nếu như ở những vòng đầu, người ta thấy yêu, thấy khâm phục những nhật xét thông minh, sâu sắc của Hồ Ngọc Hà thì càng về sau, trong vòng live show, cô lại khiến khán giả cảm thấy xa cách với sự khéo léo thái quá của mình. Cô luôn dùng mỹ từ hoặc những sự so sánh để đưa các thí sinh "lên tận mây xanh" dù đó là màn trình diễn hay hay dở. Chính vì thế, cô khiến khán giả không nhận thấy sự thẳng thắn và chân thành trong cách nhận xét của mình.

Mỹ Tâm (Vietnam Idol)

Ngay từ khi Vietnam Idol 2012 chưa khởi động, thông tin Mỹ Tâm sẽ ngồi ghế nóng thay cho ca sĩ Siu Black đã được lan truyền nhanh chóng. Không chỉ fan hâm mộ của "Hoạ mi tóc nâu" háo hức, mà hầu hết khán giả đều muốn biết cô ca sĩ xinh đẹp này sẽ thể hiện như thế nào với vai trò "cầm cân nảy mực".

Và Mỹ Tâm đã khiến mọi người không phải thất vọng. Bên cạnh một Quốc Trung chín chắn, sâu lắng và có phần hơi khó tính; bên cạnh một Quang Dũng hài hước, dí dỏm là một Mỹ Tâm ngoại hình rực rỡ, đằm thắm cùng những lời nhận xét thông minh, đúng mức và chân thành.

Mỗi đêm thi của Vietnam Idol bắt đầu, khi Mỹ Tâm bước ra là khán giả lại tỏ ra thích thú với một kiểu tóc mới, một trang phục mang phong cách mới. Duy chỉ có nụ cười tươi và những lời góp ý chân thành với các thí sinh là không hề thay đổi.

Khi Vietnam Idol bị lôi ra so sánh với The Voice, thì Mỹ Tâm cũng bị đem so sánh với Hồ Ngọc Hà. Dù Hồ Ngọc Hà có thể mặc đẹp hơn (bởi cô từng là một người mẫu), có thể nói lưu loát và hoa mỹ hơn (bởi cô cũng từng là diễn viên), nhưng Mỹ Tâm chắc chắn ghi điểm nhiều hơn Hà Hồ trong lòng khán giả. Bởi có biết cách làm mới mình qua từng đêm thi, bởi cô có những nhận xét thẳng thắn và chân thành giúp các thí sinh hoàn thiện hơn giọng hát của mình và cũng khiến người xem cảm thấy thoải mái mà không hề gượng ép.

Thuý Hạnh (Vietnam's Got Talent)

Dù lúc đầu bị đánh giá là "nhạt" nhưng Thuý Hạnh vẫn được BTC lựa chọn ngồi ghế nóng mùa thứ 2 của Vietnam's Got Talent. Và cô đã ngày càng được các khán giả và thí sinh yêu mến bởi những lời nhận xét dí dỏm, chân thành cùng với màn đối đáp hài hước với 2 giám khảo nam còn lại.

Xuất thân là một người mẫu và giờ là giám đốc của một công ty người mẫu, nên không có gì lạ khi Thuý Hạnh xuất hiện rất đẹp và rạng rỡ ở Vietnam' Got Talent. Cô không quá cầu kỳ, chải chuốt như Hồ Ngọc Hà, cũng không liên tục thay đổi style như Mỹ Tâm, nhưng ở Thuý Hạnh vẫn toát lên vẻ đẹp rạng rỡ, mặn mà của một người phụ nữ đang ở độ tuổi thành đạt nhất.

Khánh Thi (Bước nhảy Hoàn vũ)

Là kiện tướng dancesport nên việc Khánh Thi liên tục ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ từ những năm đầu tiên tới giờ không có gì lạ. Với vẻ đẹp khoẻ khoắn, cách nhận xét thông minh và chuyên môn cao, Khánh Thi được xem là một "nhân tố" đem lại sự hấp dẫn cho Bước nhảy hoàn vũ.

Bên cạnh 3 vị giám khảo nam, Khánh Thi luôn nổi bật bởi vẻ đẹp và cách ăn mặc cực kỳ sexy của mình. Mặc dù đây là cuộc thi nhảy, các thí sinh ăn mặc rất gợi cảm, nhưng Khánh Thi vẫn luôn biết cách để nổi bật giữa "rừng hoa đua sắc".

Xuân Lan (Vietnam's Next Top Model)

Dù nhận được nhiều lời khen chê, nhưng công bằng mà nói Xuân Lan đã đem lại một luồng gió mới cho cuộc thi tìm kiếm người mẫu Vietnam's Next Top Model.

Là một trong những siêu mẫu đầu tiên của Việt Nam với nhiều năm "chinh chiến" trong nghề, Xuân Lan đã cho thấy không chỉ vẻ đẹp ngoại hình mà sau đó là một gu thời trang, một văn hoá ăn mặc và cách làm việc rất chuyên nghiệp của một siêu mẫu. Chính vì thế, các thí sinh không chỉ coi chị như một người thầy mà là một thần tượng cần vươn tới trong nghề.

Từng nỗ lực hết mình và lăn lộn với nghề nhiều năm, Xuân Lan có thừa kinh nghiệm để truyền đạt cho các thí sinh. Họ đều được chị hướng dẫn, uốn nắn từ những việc nhỏ nhất để có thể sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk. Những chia sẻ của Xuân Lan không chỉ làm cho các thí sinh hiểu và đam mê hơn với nghề mà còn giúp cho khán giả hiểu hơn về nghề người mẫu với vẻ ngoài hào nhoáng nhưng phía sau có thể phải đổ máu, rơi nước mắt để có được thành công.

Media
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới