SAO » Chuyện làng sao

5 sao Hàn từng dũng cảm thừa nhận 'hói đầu', bất ngờ khi 'phú bà' IU cũng có trong danh sách

Thứ năm, 29/08/2019 07:15

Có nhiều sao Hàn đã mạnh dạn thừa nhận việc rụng tóc nhiều đến mức bị hói. Lý do của việc này có thể do stress, tuổi tác hay chế độ ăn uống...

Trong chương trình ''Infinite Challenge'', nam danh hài Park Myung Soo công khai việc mình bị rụng tóc và sử dụng một sản phẩm để che giấu điều này. Sau đó, anh lại bất ngờ trở thành gương mặt đại diện của sản phẩm đó. Sản phẩm này ngay lập tức trở thành một mặt hàng bán chạy ở Hàn Quốc sau khi Park Myung Soo thú nhận và bắt đầu quảng bá cho sản phẩm.

Xuất hiện trong chương trình "Happy Together 3" vào năm 2017, sao Hàn Kim Yong Man cũng thú nhận rằng, giống như Park Myung Soo, anh cũng sử dụng trang điểm tóc để che giấu sự thật việc đang bị hói.

Peniel (BTOB) thừa nhận trên chương trình ''Hello'' vào năm 2016 rằng anh đã bị rụng tóc không kiểm soát bắt đầu từ 5 năm trước. Nguyên nhân dẫn đến rụng tóc của anh chàng Peniel đó chính là do stress công việc quá áp lực từ việc làm người của công chúng. Anh không được tự do thoải mái mặc đồ mình thích hay ăn những thứ mình thích dẫn đến tình trạng stress kéo dài và là nguyên nhân cho bệnh rụng tóc.

Nam diễn viên của bộ phim truyền hình nổi tiếng ''My Name is Kim Sam Soon'' - Lee Kyu Han công khai việc mình đã liên tục bị rụng tóc rất nhiều lần.

Thật không ngờ cô nàng xinh đẹp IU cũng từng thú nhận bị rụng tóc từng vùng trên chương trình "Quiz To Change The World Show" của đài MBC vào năm 2011. Vào thời điểm đó việc rụng tóc của cô nàng đã trở thành một chủ để hot thu hút được đông đảo sự quan tâm. Cho đến hiện nay thì chứng bệnh rụng tóc của cô nàng đã được chữa khỏi và cô nàng lại tự hào với mái tóc của mình.

Diệp Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới