SAO » Chuyện làng sao

5 sao nữ đẹp nhất Nhật Bản, người cuối cùng sở hữu đôi chân đẹp ngút trời

Thứ năm, 15/12/2022 21:57

Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm qua 5 kiều nữ có thân hình chuẩn nhất Nhật Bản.

Fukada Kyoko

Fukada Kyoko là cái tên quen thuộc của các bảng xếp hạng nhan sắc tại Nhật Bản suốt nhiều năm qua. Sở hữu khuôn mặt ngây thơ như thiên thần cùng thân hình bốc lửa bất chấp thời gian, nữ diễn viên/ca sĩ sinh năm 1982 này được mệnh danh là “nữ thần nhan sắc” của xứ sở hoa anh đào và luôn lọt top những mỹ nhân gợi cảm được cánh đàn ông Nhật Bản khao khát nhất.

Xinh đẹp, nổi tiếng, Fukada còn có tư tưởng và lối sống vô cùng cởi mở, phóng khoáng. Cô thích đi bar và thường xuyên ghé đến những tụ điểm ăn chơi cùng những chàng trai trẻ.

Fukada là biểu tượng của những ngôi sao không những tài năng mà còn xinh đẹp. Ở tuổi 40, người đẹp vẫn còn rất trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Nanao Arai

Nanao Arai sinh năm 1988, là người mẫu kiêm diễn viên, hoạt động từ năm 2009, cô cao 1,72 m. Cô được mệnh danh là mỹ nữ có đôi chân đẹp nhất Nhật Bản năm 2012 (85cm).

Nhắc đến Nanao là nhắc đến đường cong cơ thể hoàn mỹ và đôi chân dài thẳng tấp. Nanao bắt đầu hoạt động giải trí vào năm 2009 khi cô 20 tuổi, cô là người mẫu thường xuyên trên các tạp chí nổi tiếng với phong cách thể thao khỏe khoắn.

Cô là một trong số những chân dài hàng đầu Nhật Bản với tác phong chuyên nghiệp. Hiện tại, Nanao rất đắt show tham gia quảng cáo, sự kiện nhờ gương mặt đẹp cùng ngoại hình lý tưởng.

Nakajo Ayami

Người đẹp sinh năm 1997 mang trong mình hai dòng máu Anh - Nhật. Cô nổi tiếng với gương mặt cuốn hút, ăn hình. Cô được đánh giá là nữ diễn viên có tỷ lệ gương mặt vàng chuẩn nhất và nổi bật nhất với vẻ ngoài rạng rỡ.

Dù chỉ mới 25 tuổi nhưng Ayami Nakajo đã có cho mình hơn 11 năm hoạt động trong giới giải trí. Dù chưa thể xuất sắc nổi tiếng khắp thế giới nhưng cô nàng nhỏ nhắn Ayami cũng được mệnh danh là chân dài hàng đầu Nhật Bản với thân hình chuẩn chỉnh và gương mặt tựa thiên thần.

Minami Tanaka

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, Minami Tanaka vẫn trở thành người mẫu chụp ảnh nội y, phủ sóng khắp các tạp chí danh tiếng tại Nhật Bản. Cô gây thương nhớ với vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng cùng thân hình nuột nà, quyến rũ. Mỹ nhân sinh năm 1986 là một trong những sao nữ “nấm lùn” đang được yêu thích nhất tại xứ phù tang.

Vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ cùng thần thái quyến rũ và thân hình hấp dẫn giúp Minami Tanaka thường xuyên có tên trong các bảng xếp hạng sắc đẹp trong nước.

Sao nữ tiết lộ cô duy trì thói quen tập thể dục đều đặn, học cách lắng nghe cơ thể để có những thay đổi phù hợp hơn. Dù không có chiều cao chuẩn mẫu song Tanaka luôn nổi bật với phong cách thời trang tinh tế, sang trọng, cách phối đồ tôn dáng.

Rola

Rola là một người mẫu lai Nhật Bản. Cô sở hữu ngoại hình ấn tượng và mang ba dòng máu. Cha cô là người Bangladesh và mẹ có 3/4 dòng máu Nhật, 1/4 dòng máu Nga, có lẽ chính vì vậy cộng với việc kiên trì tập thể dục lâu dài nên vóc dáng của cô có thể nói là có tỷ lệ vàng khiến ai cũng phải ghen tị.

Rola có chiều cao 1m65 với thân hình vô cùng cân đối và gương mặt đẹp. Điểm nổi bật nhất trên cơ thể cô là đôi chân nuột nà. Với đôi chân dài miên man, cô đã thành công đốn tim người hâm mộ.

Năm 2008, cô đã trở thành người mẫu độc quyền của tạp chí thời trang nổi tiếng đình đám “ViVi” của Nhật Bản, và phong cách ăn mặc của cô cũng dần trở nên táo bạo hơn kể từ đó.

Chẳng mấy chốc, phong cách của cô đã thu hút được lời mời từ các tạp chí thời trang lớn, và tất cả họ đều muốn cô xuất hiện trên tạp chí của họ. Rola cũng nhanh chóng trở thành người mẫu hot, ngoài đôi chân nuột nà thì ngoại hình cũng là một điểm nhấn lớn, cô mang gen lai giữa nhiều chủng tộc, ngoại hình lai Âu Mỹ hơn một chút.

Đây là những ưu điểm của riêng cô, ngoài ra cô còn rất thích tập thể hình, các đường cơ trên cơ thể ăn nhập hoàn hảo với dáng người khiến cô trở thành một người đẹp thể thao.

Khuôn mặt thanh tú, vòng eo thon thả, cặp mông căng mọng do thể hình mang lại đều là những ưu điểm của cô. Tất nhiên để giữ được vóc dáng như vậy, cô có những yêu cầu rất khắt khe đối với bản thân.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới