SAO » Chuyện làng sao

5 sao nữ đẹp nhất thế giới được công nhận, chỉ một nữ diễn viên Trung Quốc được chọn, vị trí đầu tiên xứng đáng với tên gọi của nó

Thứ bảy, 01/04/2023 08:16

Ngoại hình xinh đẹp quả thực có thể thu hút sự chú ý của mọi người, bất kể là trong làng giải trí hay trong cuộc sống. Tuy nhiên, kiểu phụ nữ nào có thể trở thành "đẹp nhất thế giới"? Bài viết này sẽ đưa các bạn đến gặp gỡ 5 người phụ nữ được cả thế giới công nhận trong thế kỷ qua.

Vị trí đầu tiên: Audrey Hepburn

Cho tới hiện tại, người đẹp Audrey Hepburn vẫn được xem là biểu tượng của điện ảnh và thời trang không chỉ tại Hollywood mà trên toàn thế giới. Vẻ đẹp của Hepburn là sự hòa trộn của gương mặt thanh tú, đôi môi căng mọng và đôi mắt sâu hút hồn. Dẫu có thể biến hóa nhiều phong cách nhưng minh tinh luôn giữ nguyên tinh thần thanh lịch, cổ điển từ phim tới đời.

Vị trí thứ hai: Marilyn Monroe

Marilyn Monroe tên thật Norma Jeane Mortenson, là diễn viên và người mẫu Mỹ. Bà sở hữu nhan sắc lộng lẫy mà ai cũng phải trầm trồ: làn da trắng hồng không tỳ vết, mái tóc vàng hoe, khuôn môi đỏ tươi kẻ viền môi trên đầy gợi cảm và đôi mắt kẻ viền mắt mèo sâu hút hồn. Thời điểm mới chào sân nghệ thuật, Monroe đã được biết bao quý ông khao khát cưới làm vợ.

Vị trí thứ ba: Vương Tổ Hiền

Nhiều người nhận xét về khí chất của Vương Tổ Hiền rất tự nhiên và trong sáng. Ngành công nghiệp điện ảnh Hồng Kông vào cuối thế kỷ 90 giống như một bầu trời đêm rực rỡ, và Vương Tổ Hiền chắc chắn là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm. Bởi vào thời điểm đó, không trang điểm đậm, vẻ đẹp ngọt ngào đôi khi trở nên quyến rũ của cô đều nổi bật, nhất cử nhất động đều thu hút. Thật đáng tiếc khi đời sống tình cảm cá nhân của Vương Tổ Hiền không suôn sẻ, và cuối cùng cô vẫn đơn phương lẻ bóng.

Vị trí thứ tư: Greta Garbo

Greta Garbo không phải là cái tên xa lạ với mọi người. Tại thời điểm đó, Greta Garbo không thua Hepburn về độ nổi tiếng hay ngoại hình, cô là "thương hiệu" của Hollywood nước ngoài thập niên 1990. Greta Garbo từng xuất hiện trên màn ảnh mang khí chất quyến rũ đến nghẹt thở.

Vị trí thứ năm: Elizabeth Taylor

Nếu chỉ có hai từ để miêu tả Taylor thì đó sẽ là: tuyệt vời. Bà xuất hiện trên màn ảnh từ năm 9 tuổi, cống hiến cả cuộc đời cho điện ảnh và truyền hình. Trong 70 năm sự nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên đã sản xuất hơn 50 tác phẩm và đều thể hiện con người thật nhất của mình dưới ánh đèn sân khấu. Bà cũng đã thay đổi từ một đứa trẻ nghịch ngợm thành "Nữ hoàng của thế giới", nếu Hepburn đồng nghĩa với sắc đẹp thì Taylor chính là hiện thân của sắc đẹp.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)