SAO » Chuyện làng sao

5 sao nữ gợi cảm nhất làng phim Nhật Bản, họ là nữ thần mà hàng nghìn khán giả mơ ước

Chủ nhật, 02/04/2023 05:57

Họ là những "ngọc nữ" của làng phim điện ảnh và truyền hình Nhật Bản, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trong nước và trên thế giới.

Asahina Aya

Các tác phẩm tiêu biểu: "Thế giới không lối thoát", "Red Shoes", "Imawa no Kuni no Alice", "And, the Baton Was Passed"...

Asahina Aya có khuôn mặt cân đối, đường nét thanh tú, đặc biệt là một đôi mắt to và sáng, khiến cho người đối diện cảm nhận được một vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung, tự nhiên, và vui vẻ từ cô. Cô được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm hay "thiên thần áo tắm" của Nhật Bản khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ cùng chiều cao 170 cm.

Ra mắt đầu tiên là một người mẫu, Aya Asahina có vóc dáng cân đối với tỷ lệ vừa phải, eo thon gọn, dáng người thanh thoát và mảnh mai. Đôi chân của cô ấy mịn màng và thon thả mà không quá gầy. Dù không sở hữu thân hình bốc lửa với ba vòng gợi cảm như nhiều người mẫu khác nhưng mỹ nhân 9X vẫn chinh phục được người xem bởi nét ngọt ngào, gợi cảm và thần thái cuốn hút.

Trong "Thế giới không lối thoát", dù chỉ là nữ thứ nhưng vẻ đẹp và diễn xuất của Aya Asahina được nhận xét nổi bật hơn cả nữ chính Tsuchiya Tao.

Nagasawa Masami

Nữ diễn viên Nagasawa Masami (sinh năm 1987) từng được mệnh danh là ''ngọc nữ'' của điện ảnh Nhật Bản. Cô ghi dấu trong nhiều bộ phim như "Touch", "Rouch", "Dragon Zakura", "Operation Love", "Nagori Yuki", "Robocon", "Kingdom", "Tân siêu nhân điện quang"...

Cô là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng ở Nhật Bản. Với khí chất độc đáo và nét quyến rũ tự nhiên khiến cô trở nên nổi tiếng trong giới điện ảnh, truyền hình và giới thời trang. Ngoại hình và dáng người của Nagasawa Masami cũng trở thành tâm điểm chú ý. Các đường nét trên khuôn mặt thanh tú và những đường cong đầy đặn dù dáng người nhỏ nhắn khiến cô trông thật gợi cảm và ngọt ngào.

Aya Ueto

Tác phẩm tiêu biểu: "Hirugao", "Aim for the Ace", "Thermae Romae", "Hanzawa Naoki", "My Neighbor, Chikara"...

Aya Ueto sinh năm 1985, hoạt động trong các lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc. Cô đóng phim đầu tiên năm 2000. Bốn năm sau, với tác phẩm "Aim for the Ace", Ueto giành danh hiệu "Nữ diễn viên chính xuất sắc" giải Drama Academy Awards lần thứ 40. Cô được khán giả Việ Nam biết đến qua vai diễn Azumi trong bộ phim bom tấn "Azumi" (2003) của đạo diễn Kitamura Ryuhei, vai diễn mang về cho cô giải nữ diễn viên xuất sắc nhất của Viện hàn lâm Nhật Bản.

Ngoài kỹ năng diễn xuất tốt, Aya Ueto còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cuốn hút với thân hình nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng gợi cảm. Nhìn chung, nhan sắc và dáng người của Aya Ueto rất xuất sắc, vẻ đẹp và sự gợi cảm khiến cô trở thành một nữ diễn viên luôn hấp dẫn khán giả.

Ayase Haruka

Ayase Haruka là một diễn viên, người mẫu ảnh kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng của Nhật. Cô hiện là một trong những minh tinh quyền lực nhất làng giải trí Nhật Bản.

Ayase Haruka được biết đến với nhiều tác phẩm từng gây khuynh đảo châu Á như "Bạch dạ hành", ''Tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới", "Cô người máy của tôi", "Hotaru no Hikari", "Duy nhất một tình yêu", "The Magic Hour", "Hotaru no Hikari"...

Không chỉ tài năng nghệ thuật, Ayase Haruka còn khiến bao người mê mẩn bởi sở hữu thân hình căng tràn sức sống và đầy gợi cảm. Ở thời điểm đỉnh cao nhan sắc, Ayase Haruka còn liên tiếp lọt vào top những danh sách đặc biệt do người hâm mộ bình chọn như: Top 10 nghệ sĩ có làn da đẹp nhất, Top 10 sao nữ được yêu thích nhất, 10 gương mặt được khao khát nhất hay mỹ nữ có vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Miyoshi Ayaka

Tác phẩm tiêu biểu: "Thế giới không lối thoát", "Lời thú tội", "Ngôi làng tử khí", "Hãy nhảy cùng tôi", "Daughters", "Angel Heart"...

Nữ diễn viên Ayaka Miyoshi.

Hiện Ayaka Miyoshi là một trong những sao nữ Nhật Bản được săn đón nhất hiện nay. Nữ người mẫu, diễn viên thường khiến khán giả choáng ngợp bởi vóc dáng nóng bỏng và vẻ đẹp ngày càng cuốn hút. Ngoại hình khỏe khoắn với "vòng 1" hấp dẫn, eo thon và "vòng 3" nở nang giúp Ayaka Miyoshi được các thương hiệu thời trang săn đón. Cô trở thành "người trong mộng" của rất nhiều người hâm mộ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới