SAO » Chuyện làng sao

5 status ấn tượng nhất 24h qua (6/1)

Thứ ba, 06/01/2015 21:10

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm lại những status khiến nhiều người suy ngẫm và dành được nhiều lượt "like" nhất 24h qua.

Status 1

Đừng cố đi tìm hạnh phúc ở đâu xa,

Hạnh phúc ở quanh ta mọi lúc.

Khi ta sống hết lòng từng giây phút,

Hạnh phúc quanh mình chẳng phải ở đâu xa. (Ca sĩ Thủy Tiên).

Status 2

Ta không hoàn hảo - cho nên đừng đòi hỏi ai khác đem lại sự hoàn hảo cho mình. Bạn có thể đòi hỏi người bạn yêu đẹp như 1 thiên thần - đó là bạn tự làm khó mình... bởi tình yêu vốn dĩ được gói ghém trong 2 từ "Cảm nhận"... (Angela Ngo - Kinh doanh thời trang).

Status 3

Đôi lúc bảo: "Mình ổn mà". Nhưng lại muốn ai đó biết rằng thật ra "Mình không ổn" (facebook Thích Ăn Phở).

Status 4

Mọi cô gái trên thế giới này đều đáng được yêu thương (facebook Góc thư giãn).

Status 5

Có vài dòng xin gửi mấy bạn "hay" thất tình!

1. Khi nhắn tin hay gọi điện cho gái thì đừng lúc nào cũng: "em làm gì đấy? em ăn chưa? Hầy phải nói là con gái phát chán với những kiểu nhắn tin làm quen như vậy rồi. Bạn sẽ may mắn được rep lại khi mà người ta có hứng, đang thừa tiền, nếu trên face thì bạn phải có 1 avatar thật đẹp trai, lượng sub lớn...

2. Khi nhắn tin với gái nếu người ta ngại không muốn rep hay rep một cách miễn cưỡng. Suốt ngày chỉ " ừ", "hihi" thì các bạn nên xem lại. Một là câu chuyện của các bạn không thật sự hấp dẫn, 2 là người ta quá coi thường bạn không muốn bắt đầu 1 mối quan hệ nào đó với bạn. Trường hợp này bạn nên chủ động tìm cách đưa người con gái đó vào những câu chuyện lôi cuốn, gây cười... tạo một cảm giác thoải mái khi 2 người nói chuyện... Nói chung nhắn tin phải đa dạng đừng suốt ngày cứ "em làm gì đó "... nghe chán lắm.

3. Trong trường hợp gái cứ mấy chục phút mới rep 1 tin thì các bạn cũng kiêu chảnh giống cô ấy, cũng mấy chục phút mới rep lại. Có thể người ta không rep lại bạn nữa nhưng nếu người ta rep lại thì khẳng định họ biết được cảm giác chờ đợi tin nhắn người khác là như thế nào. Đừng bao giờ để lộ tình cảm của mình quá nhiều để rồi họ đưa tình cảm đó ra làm trò đùa! (facebook Những câu nói bất hủ).

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới