SAO » Chuyện làng sao

5 thần tượng Hàn nổi tiếng là kẻ nhát gan nhất, giữa hội chị em, đây là nam nhân duy nhất lọt top

Thứ tư, 13/02/2019 13:09

Thật khó để chọn ra trong 5 thần tượng này ai là kẻ nhát gan nhất!

1. Jin (BTS)

Mặc dù là thành viên lớn tuổi nhất của BTS, anh chàng lại nổi tiếng là kẻ nhát gan nhất. Không ít lần, Jin giật mình vì những tiếng động nhỏ nhất. Biểu cảm của nam thần tượng ngay lập tức trở thành nguồn cảm hứng cho những bức ảnh chế bất tận của các fans.

2. Irene (Red Velvet)

Nữ thần Irene của nhóm nhạc Red Velvet cũng nổi tiếng là người nhát gan. Trong một cuộc phỏng vấn, cô nàng tiết lộ rằng bản thân rất sợ bóng tối đến nỗi phải ngủ khi bật, nghe tiếng từ TV. Ngoài nỗi sợ bóng tối, Irene còn bị giật mình bởi những tiếng động nhỏ nhất.

3. Jennie (BLACKPINK)

Jennie của BLACKPINK được phát hiện cũng yếu đuối chẳng kém ai khi tham gia gameshow Running Man của đài SBS. Trong chương trình, nữ idol đã rất sợ ngôi nhà ma đến nỗi thậm chí đã bật khóc. Ngoài ra, Jennie cũng tiết lộ rằng cô sợ động vật.

4. Momo (Twice)

Khác hẳn với hình ảnh mạnh mẽ trên sân khấu, Momo lại là thành viên nhát gan nhất nhóm ngoài đời. Cô nàng rất dễ giật mình và hay sợ hãi.

5. Park Chorong (Apink)

Trái ngược với hình ảnh nghiêm túc khi là trưởng nhóm của Apink, Park Chorong cũng có những "phút giây yếu đuối không ngờ". Chorong được biết đến là sợ hãi ngay cả với những chuyển động nhỏ của đồ chơi. Đó là một trong những lý do tại sao cô nàng là thành viên cẩn thận nhất của Apink.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới